วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

ตำรวบรวบเดนคุกหวนคืนค้ายาเสพติด วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10:48:28 น




ตำรวบรวบเดนคุกหวนคืนค้ายาเสพติด

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10:48:28 น.
  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น.ของวันที่ 14 มี.ค. พ.ต.อ.พรชัย  ไข่สนอง ผกก.สส.ภ.จว.ลพบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กลุ่มงานสืบสวนภูธรจังหวัดลพบุรี นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 1/4 ซอยช่างกล ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี เนื่องจากสืบทราบมาว่าบ้านหลังดังกล่าวลักลอบค้ายาเสพติดให้กับนักศึกษาเยาวชน ที่อยู่ใกล้กับบ้านพัก จึงวางแผนเข้าจับกุมด้วยความระมัดระวังเนื่องจากนักค้ายาเสพติดรายนี้ มีอาวุธปืน พร้อมที่จะต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทุกเวลา


เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายคมสันต์  นิลยาน( หรือเจ๋ง) อายุ 33 ปี พร้อมด้วยแฟนสาวได้โดยละม่อม จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 400 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า อาวุธปืนขนาด .22 พร้อมกระสุน 1 กระบอก เงินสด 30,000 บาทเศษ และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าอีก 1 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดได้กระจายกำลังเข้าปิดล้อมบ้านเลขที่ 98 หมู่ที่ 8 ต.ตะลุง  อ.เมือง ลพบุรี ซึ่งเป็นบ้านเดิมในบัตรประชาชนของนายคมสันต์ ไว้ และนำตัวนายคมสันต์ที่ควบคุมตัวได้เข้าค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในบ้านอีก 4,250 เม็ด รวม 4,650 เม็ด จึงได้นำส่งมาสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก


ทั้งนี้ นายคมสันต์เพิ่งจะใช้หลักทรัพย์ประกันตัวในชั้นศาลออกมาได้ไม่นาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวได้ติดตามความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากนายคมสันต์พร้อมกับเพื่อนที่ค้ายาเสพติดเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจลพบุรี วิสามัญมาแล้ว 1คน และถูกจับกุมได้อีกหลายราย ซึ่งนายคมสันต์ยอมรับสารภาพว่ายาเสพติดที่ตนเองค้าอยู่  ขณะนี้เป็นยาเสพติดที่ยังหลงเหลือ ตกค้างอยู่ในที่ซ่อนต่างๆ ที่ทางเพื่อนที่ติดคุกอยู่แจ้งให้เอาออกมาขาย และยังมีอีกมากที่ตนเองยังไม่ได้เข้าไปเอา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น