วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดูดวงเดลี่ : อา.17มีค.56



 ดูดวงเดลี่ : อา.17มีค.56

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน ราบรื่นดี วันนี้พูดจาอะไรออกไปคิดให้ดีเพราะอาจก่อผลเสียตามมา  การเงิน มีรายจ่ายกะทันหันต้องบอกว่าระวังหน่อยเพราะดวงคุณมีเกณฑ์หมุนไม่ทัน  สุขภาพ ระวังปวดหัวไมเกรน  ความรัก คนรักมักคิดน้อยใจไปเองทำให้คุณรำคาญใจแต่ท้ายที่สุดก็เข้าใจกันดี คนโสดอย่าเพิ่งวางใจใคร  สีที่ดี น้ำเงิน เขียว


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน วันนี้เกิดท้อแท้เพราะคุณต้องรับภาระหน้าที่ที่เยอะเกิน ใครที่ต้องการหางานใหม่วันนี้มีเกณฑ์โดนเรียก  การเงิน สิ่งที่คาดหวังจะมาถึงในไม่ช้า เรื่องเงินถือว่าดี  สุขภาพ อาจจะเจอกับปัญหาปวดท้องบ่อยครั้ง ความรัก ต้องอดทนและใจเย็นเพราะอาจจะมีปากเสียงกัน คนโสดมีคนเข้ามาจริงจัง บางทีแอบรำคาญ  สีที่ดี แดง ม่วง


คนเกิดวันพุธ
          การงาน ยังหนักอกหนักใจอยู่ไม่น้อยเพราะอะไรก็ไม่แน่ไม่นอน คนเคยช่วยเหลือมาตอนนี้ก็เปลี่ยนไป การเงิน หมุนเวียนดี การเดินทางมีโชคให้คุณ  สุขภาพ จุกเสียดระบบท้องไส้ผิดปกติ  ความรัก อย่าคิดไปเองเพราะจะทำให้คุณหวั่นไหว คนโสดมีคนเข้ามาลองใจ  สีที่ดี น้ำตาล แดง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน ยังทำงานด้วยความกดดัน แต่คุณยังมีกำลังใจจากเพื่อนร่วมงานดีทำให้ไม่ค่อยท้อ  การเงิน สิ่งที่หวังไว้ได้ดั่งใจ มีลาภลอยให้ชื่นใจ  สุขภาพ ปกติดี ไม่มีอะไรน่ากังวล  ความรัก เกิดความระแวงกับพฤติกรรมของคนรักที่ไม่น่าไว้วางใจ คนโสด หวั่นใจกับคำพูดหวานๆ ของคนที่เข้ามา  สีที่ดี ขาว ชมพู


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน ยังทำงานอย่างมีความสุขเพราะดวงกำลังขึ้น งานเข้าตลอดถึงจะยุ่งแต่คุ้มค่า  การเงิน รับเข้ามือขาวจ่ายออกมือซ้ายปวดหัวกับรายจ่ายตลอดเวลา  สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ จากการเดินทาง ความรักเข้าใจยากกับการดูแลใครสักคนเพราะเคยมีแต่คนดูแลพอจะมาดูแลเขาแล้วเหนื่อยใจ คนโสด มีเสน่ห์ต่อผู้พบเจอทำให้ช่วงนี้สวยเลือกได้  สีที่ดี เทา ฟ้า


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน ไปได้ดีวันนี้ไม่ว่าจะทัพอะไรก็เป็นผลดี แต่ติดต่อเจรจาต่างชาติต่างภาษาต้องระวัง เดินทางเรื่องงานต้องเช็กเอกสารให้ดี  การเงิน หาเงินได้แต่รายจ่ายไม่น้อย  สุขภาพ เกิดเจ็บหน้าอก แน่นหน้าอก  ความรักอย่ามัวแต่บริหารเสน่ห์ระวังรถไฟชนกัน พูดอย่างคนรักเข้าใจอย่าง คนโสด ยังมีคนแวะเวียนเข้ามาเรื่อยๆ  สีที่ดีแดง ดำ


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน ไม่มีสมาธิในการทำงาน จิตใจล่องลอย จนบางทีงานที่ทำไว้อาจจะเลื่อนออกไปเสร็จไม่ทันเวลา  การเงิน เงินเข้ามือมายากที่จะเก็บกำ จ่ายออกตลอด  สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบ  ความรัก ถ้าได้ให้ใจใครไปแล้วยากจะหักใจลง คนมีคู่อาจจะเผลอนอกใจได้ในช่วงนี้  สีที่ดี ฟ้า น้ำเงิน
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น