วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

ผู้แทนพระองค์มอบถุงของขวัญพระราชทานหน่วยนาวิกโยธินภาคใต้ โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 7 มีนาคม 2556 14:48 น.



ผู้แทนพระองค์มอบถุงของขวัญพระราชทานหน่วยนาวิกโยธินภาคใต้
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์7 มีนาคม 2556 14:48 น.

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น


ปัตตานี - พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ประทานถุงของขวัญพระราชทานแก่กำลังพลหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 5 อำเภอของ จ.นราธิวาส และ จ.ปัตตานี เพื่อสร้างขวัญ และกำลังใจให้แก่กองกำลังที่ปฏิบัติงานในพื้นที่
      
       เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (7 มี.ค.) ที่บริเวณลานสนามหน้าอาคารสโมสรร่มเกล้า ค่ายจุฬาภรณ์ อ.เมืองนราธิวาส พล.ต.ปรีชา บุญอำพล ประจำสำนักพระราชวัง พิเศษระดับสูง ผู้ควบคุมการปฏิบัติราชการ วังเทเวศร์ ผู้แทนพระองค์ในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ได้อัญเชิญถุงของขวัญพระราชทาน จำนวน 3,500 ถุง มาประทานให้แก่กำลังพลของหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 5 อำเภอของ จ.นราธิวาส และ จ.ปัตตานี เพื่อเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจให้แก่กองกำลังที่ปฏิบัติงานในพื้นที่
      
       สำหรับพิธีการในครั้งนี้ นอกจาก พล.ต.ปรีชา บุญอำพล ประจำสำนักพระราชวัง พิเศษระดับสูง ผู้ควบคุมการปฏิบัติราชการ วังเทเวศร์ ผู้แทนพระองค์ในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ จะประทานถุงของขวัญพระราชทานให้แก่กำลังพลแล้ว ยังมีคณะแม่บ้านทหารบก ได้ร่วมมอบถุงของขวัญพระราชทานให้แก่กำลังพลในครั้งนี้ด้วย พร้อมทั้งร่วมพูดคุยกับ น.อ.สมเกียรติ ผลประยูร ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้ เพื่อให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ โดยเน้นการน้อมนำยุทธศาสตร์พระราชทาน “เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา” และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เป็นยุทธศาสตร์หลักในการทำงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น