วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

แจ้งจับพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกสาว 8 ขวบ เมื่อ 8 มี.ค.56




แจ้งจับพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกสาว 8 ขวบ

นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ชาวบ้านในตำบลหนองสอ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ นำเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ ลูกสาว ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.สุริยันต์ อินทร์ช้าง ร้อยเวร สภ.ลำปาว อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ว่า ลูกสาวถูกนายสมบัติ อายุ 34 ปี พ่อเลี้ยงข่มขืนและลวนลามมานานหลายครั้ง

นางเอ กล่าวว่า เลิกกับสามีเก่าและอยู่กินกับนายสมบัติ สามีใหม่มาได้ประมาณ 7 ปี มีอาชีพรับจ้างรายวัน จนปัจจุบันตั้งท้อง 6 เดือน ซึ่งระยะหลังสังเกตเห็นลูกสาวมีท่าทางผิดปกติ ชอบจับและเล่นอวัยวะเพศของตัวเอง อีกทั้งยังมีอาการซึมเศร้า หวาดกลัว และไม่ยอมให้นายสมบัติ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงเข้าใกล้ และร้องไห้ทุกครั้งที่นายสมบัติเข้าใกล้ กระทั่งสอบถามลูกสาวหลายครั้งจึงทราบว่าถูกนายสมบัติ พ่อเลี้ยงลวนลาม ทั้งจับหน้าอก จับอวัยวะเพศ และข่มขืนมาหลายครั้ง และนานแล้ว พร้อมกับขู่ว่าห้ามบอกใครรู้ ไม่เช่นนั้นจะถูกตี หลังทราบเรื่องจึงปรึกษาบรรดาญาติพี่น้อง ประกอบกับสงสารลูกสาวและไม่สามารถทนต่อพฤติกรรมของสามีใหม่ได้อีกแล้ว จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้านร.ต.ท.สุริยันต์ อินทร์ช้าง ร้อยเวร สภ.ลำปาว อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ เจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับเรื่องลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับสอบปากคำนางเอแล้ว ส่วนเด็กหญิงบี จะต้องสอบปากคำร่วมกันนักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และอัยการ เนื่องจากเด็กมีอายุเพียง 8 ปี แต่เบื้องต้นได้ส่งตัวไปให้แพทย์ตรวจอวัยวะเพศหาร่องรอยการถูกข่มขืน พร้อมกับขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งล่าสุดศาลก็ได้อนุมัติหมายจับแล้ว จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น