วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

คลิปชัดๆ พยานโชว์คลิปคลายปม สาวโดดลงบ่อฟาร์มจระเข้ดัง เมื่อ 8 มี.ค.56




คลิปชัดๆ พยานโชว์คลิปคลายปม สาวโดดลงบ่อฟาร์มจระเข้ดัง

คดีสาวกระโดดบ่อจระเข้ดับยังไม่จบ พยานสาวโผล่โชว์คลิปภาพ จระเข้รุมขย้ำร่างมนุษย์ในบ่อ ยืนยัน วันนั้นมีคนกระโดดลงไปในบ่อจระเข้จริง
ผู้สื่อข่าวรายงาน วานนี้ (7 มี.ค.) จากกรณีข่าวสามีชาว จ.สมุทรปราการ ได้แจ้งความว่า ภรรยาสาวกระโดดบ่อจระเข้ที่ฟาร์มจระเข้ชื่อดังและถูกจระเข้กัดจนเสียชีวิต เมื่อปลายเดือนสิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา จนกลายเป็นประเด็นข่าวโด่งดัง เมื่อทางฟาร์มจระเข้ปฏิเสธข่าว ไม่มีคนกระโดดลงไปในบ่อจระเข้แต่อย่างใด
ล่าสุด นายเสน่ห์ จิตศรัทธา อายุ 55 ปี สามีของผู้เสียชีวิตได้พา นางสาวจิรนันท์ จันทร์แรม อายุ 36 ปี เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ในฐานะพยานผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมกับนำคลิปวิดีโอเมื่อวันเกิดเหตุมายืนยัน โดยระบุว่ามีคนกระโดดลงไปในบ่อจระเข้จริง
นางจิรนันท์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2555 ได้เดินทางไปเที่ยวฟาร์มจระเข้กับเพื่อนชาวไทยและต่างชาติ ระหว่างที่กำลังเที่ยวชมอยู่ ได้ยินเสียงพนักงานตะโกนบอกว่า มีคนกระโดดบ่อจระเข้! ตนกับนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ต่างพากันไปวิ่งดู โดยมีเพื่อนนักท่องเที่ยวชาวชาติถ่ายคลิปเอาไว้ได้
นางจิรนันท์ ยืนยันว่า เห็นร่างมนุษย์ถูกกลุ่มจระเข้ในบ่อยื้อแย่งกินกันจริงๆ และมีนักท่องเที่ยวทั้งเด็กและผู้ใหญ่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวเหมือนกันเช่นกัน ส่วนคลิปวิดิโอได้ถ่ายเอาไว้ แต่ภาพไม่ค่อยชัดสักเท่าไหร่ เพราะเป็นโทรศัพท์แบบเก่า จนกระทั่งเมื่อวานนี้ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ฟาร์มจระเข้ จึงได้นำคลิปภาพมอบให้เป็นหลักฐานดังกล่าว
สำหรับกรณีนี้ดังกล่าว เคยเป็นประเด็นร้อนเมื่อเดือนสิงหาคม 2555 นายเสน่ห์ เข้าแจ้งความว่า นางทิพวรรณ จิตศรัทธา อายุ 36 ปี ได้กระโดดลงไปในบ่อจระเข้และถูกจระเจ้รุมกัดจนเสียชีวิต แต่ทางฟาร์มจระเข้ยืนยันว่าไม่มีเหตุดังกล่าวเกิดเหตุขึ้น จึงเกิดการติดตามหาพยานหลักฐานอยู่นาน รวมทั้งมีการอันเชิญศพอยู่นอกกำแพงฟาร์มจระเข้ และจัดพิธีกรรมทางศาสนาให้ นางทิพวรรณ ทั้งที่เป็นโลงศพเปล่า พร้อมกับเรียกร้องให้ทางฟาร์มจระเข้ นำภาพวงจรปิดมายืนยันเป็นหลักฐาน แต่กระแสข่าวเงียบหายไป

เปล่า พร้อมกับเรียกร้องให้ทางฟาร์มจระเข้ นำภาพวงจรปิดมายืนยันเป็นหลักฐาน แต่กระแสข่าวเงียบหายไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น