วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

แม่บ้านมหาวิทยาลัยดังตายในห้องพักย่านคลองหลวงวันที่ 8 มีนาคม 56




แม่บ้านมหาวิทยาลัยดังตายในห้องพักย่านคลองหลวง


หัวค่ำวันที่ 8 มีนาคม ร.ต.ต.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา ร้อยเวรสภ.คลองหลวง จ. ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบศพในอพาร์ทเมนท์ให้เช่าย่านคลองหลวงใกล้การไฟฟ้ารังสิต ห้อง 405 ชั้น4 หมู่5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุพบประตูห้องถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่ต้องพังกุญแจเข้าไปตรวจสอบ พบศพนางมันทนา มาระโย อายุ 53 ปี เป็นแม่บ้านมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตบนพื้นห้อง เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า24 ชั่วโมง สภาพร่างกายไม่พบบาดแผลและร่องรอยถูกทำร้าย ข้าวของเครื่องใช้อยู่ครบ
นายสมชิต มาระโย อายุ 38ปี อดีตสามีผู้เสียชีวิตให้การว่า เมื่อสองวันก่อนอดีตภรรยาโทรไปหาบอกว่ามีอาการปวดหัวอย่างรุนแรงแต่ตนติดงาน ประจำ จึงไม่ได้เดินทางมาหา เมื่อช่วงเย็นหลังเสร็จงานก็เดินทางมาพบห้องถูกล็อก จากด้านในเคาะประตูเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ โทรศัพท์ไปก็ไม่รับ สาย เมื่อมองผ่านช่องระบายอากาศพบอดีตภรรยาเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งตำรวจ
ทางด้านร.ต.ต.เกียรติพงษ์ ให้อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง แต่เบื้องต้นคาดว่าอาจจะมีโรคประจำตัว อาจจะเส้นสมองแตกหัวใจวายเฉียบพลัน เพราะมีการโทรศัพท์แจ้งอดีตสามีว่าปวดศีรษะ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น