วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

พลทหารน้อยใจเมียกินเหล้าขาวผสมยาฆ่าหญ้าปลิดชีพ เมื่อ 8 มี.ค.56



พลทหารน้อยใจเมียกินเหล้าขาวผสมยาฆ่าหญ้าปลิดชีพ
 
วันนี้ (8 มี.ค.) พ.ต.ท.ประจบ ผั้นกา  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองน่าน  พร้อมด้วย พญ.รติพร วังวรัญญู แพทย์เวรประจำโรงพยาบาลน่าน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบจ.น่าน ได้เข้าตรวจสอบภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง   ย่านสนามบินน่าน   อ.เมือง หลังได้รับแจ้งจากเจ้าของโรงแรมว่า ลูกค้าที่เข้าพักเสียชีวิตภายในห้องพักของโรงแรม

ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่ห้องพักเลขที่ 12 พบชายไทยมีรอยสักเต็มตัวนอนเปลือยคว่ำหน้าเสียชีวิตที่พื้นห้องพัก  ตรวจสอบพบชื่อพลทหารนเรศ ไทยใหม่ อายุ 29  ปี เป็นทหารเกณฑ์สังกัดค่ายสุรศักดิ์มนตรี จ.ลำปาง  ภายในห้องมีกระเป๋าเป้ทหาร เสื้อผ้า และรองเท้าทหาร ถอดกองไว้ในห้องน้ำ  รวมทั้งมีขวดเหล้าขาว และยาฆ่าหญ้า วางอยู่ด้วย โดยไม่พบร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบถามเจ้าของโรงแรม ให้การว่า  ผู้ตายได้มาเปิดห้องพักตั้งแต่เวลา 12.00 น. ของวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะออกไปข้างนอกและกลับเข้ามาอีกครั้งตอนกลางดึก กระทั่งเช้าวันนี้หมดเวลาพัก ได้โทรศัพท์เข้าไปเพื่อจะสอบถามว่าจะต่อเวลาหรือไม่ ก็ไม่คนรับสาย ไปเรียกที่ห้องก็ไม่เปิดประตู จึงตัดสินใจงัดช่องส่งอาหารเพื่อดู และพบว่านอนเสียอยู่ชีวิตอยู่ที่พื้น จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่

ขณะที่ นางวรัญญา ไทยใหม่ อายุ 20 ปี  ภรรยาผู้เสียชีวิตได้มาที่โรงแรมหลังทราบเรื่อง ก่อนเล่าว่า   ตั้งแต่สามีไปเป็นทหารประจำอยู่ที่จังหวัดลำปาง ก็ทะเลาะกันมาโดยตลอดสาเหตุจากหึงหวงตน และล่าสุดกลับมาบ้านก็ไปทะเลาะกับพ่อของตน จนถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน  ก่อนเก็บข้าวข้องหนีมานอนโรงแรม และได้โทรศัพท์บอกตนว่าน้อยใจชีวิต ซึ่งไม่คิดว่าจะถึงขั้นฆ่าตัวตาย กระทั่งมาทราบเรื่องดังกล่าว

อย่างไรก็ตามแพทย์ได้ชันสูตรศพ เบื้องต้นทราบว่า เสียชีวิตจากการดื่มยาฆ่าหญ้าผสมกับสุรา จนเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงมอบศพเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อ ไป..
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น