วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

ไกล่เกลี่ยเหลว!'มาร์ค'ฟ้อง'ตู่'หมิ่น เมื่อ 8 มี.ค.56



ไกล่เกลี่ยเหลว!'มาร์ค'ฟ้อง'ตู่'หมิ่น
 
ไกล่เกลี่ยเหลว!'มาร์ค'ฟ้องหมิ่น'ตู่'สั่งฆ่าประชาชน ขณะที่'จตุพร'ไม่ยอมรับว่ากล่าวหา ด้าน'อภิสิทธิ์'ไม่ยอมขอเข้ากระบวนการสืบพยาน 
              นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินออกจากห้องพิจารณา 811 ด้วยสีหน้าปกติ ภายหลังไม่สามารถพูดคุยไกล่เกลี่ยกับ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จากกรณีที่ นายจตุพร ขึ้นเวทีปราศรัยกล่าวหาว่า นายอภิสิทธิ์ สั่งฆ่าประชาชน เมื่อวันที่ 11 และ 17 ตุลาคม 2552
            นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า การไกล่เกลี่ยระหว่างกัน ศาลได้เรียกทั้ง 2 พูดคุยโดยลำพัง ซึ่ง นายจตุพร เสนอที่จะถอดคำพูดในลักษณะเดียวกับการประชุมสภา แต่ไม่ยอมรับว่าได้มีการกล่าวหา นายอภิสิทธิ์ ว่าสั่งฆ่าประชาชนจริง และสำหรับตนคิดว่า คำพูดของ นายจตุพร ร้ายแรงเกินกว่าที่จะยอมรับได้ จึงทำให้การไกล่เกลี่ยต้องกลับเข้าสู่กระบวนการสืบพยานจำเลยที่ นายจตุพร จะขึ้นเบิกความเพียงปากเดียว


            ทั้งนี้ คดีฟ้องร้องฐานหมิ่นประมาท ระหว่าง นายอภิสิทธิ์ กับ นายจตุพร มีทั้งหมด 4 คดี ซึ่งศาลได้ตัดสินไปแล้ว 3 คดี โดยมีทั้งยกคำร้อง และอาญา นายจตุพร สำหรับคดีนี้เป็นคดีสุดท้ายที่มีการฟ้องระหว่างกัน และยังไม่แล้วเสร็จ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น