วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

เมียน้อยเมาถือมีดขอเงินสามีไม่ให้ ฟันผัวปลัดดับ เมื่อ 8 มี.ค.56




เมียน้อยเมาถือมีดขอเงินสามีไม่ให้ ฟันผัวปลัดดับ


ร.ต.ท.บุญเลิศ มุกดาสถิต ร้อยเวรสอบสวนสภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีเจ้าหน้าที่ภายในสำนักงานที่ว่าการอำเภอ ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากถูกรถพยาบาลการแพทย์ฉุกเฉินนำส่งไปยัง รพ.พนมสารคาม จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นก่อนเดินทาไปสอบสวน ที่เกิดเหตุบนสำนักงานที่ว่าการอำเภอพนมสารคามหลังใหม่ ชั้นล่างทางด้านขวามือเมื่อเดินเข้ายังตัวอาคาร ภายในบริเวณแผนกทะเบียนอาวุธปืน พบเพียงกองเลือดและผ้าขนหนูตกอยู่ สมุดเอกสารบนโต๊ะทำงานตกกระจัดกระจาย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่ อส. ได้เรียกรถพยาบาลฉุกเฉินนำส่งไปยัง รพ.พนมสารคามแล้ว และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาหลังจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ขณะกำลังถูกนำส่งตัวไปยังห้องฉุกเฉิน ทราบชื่อคือ นายวิเชียร อายุ 59 ปี ปลัดอำเภอ (เจ้าหน้าที่ปกครองชำนาญการ) อ.พนมสารคาม 

จากการสอบสวน ทราบจากเจ้าหน้าที่ อส. ที่อยู่ดูแลในที่เกิดเหตุว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นางอารีย์ ภรรยาน้อยของปลัด ก่อนเกิดเหตุนางอารีย์ มีอาการเมาสุรา และได้เดินถือมีดทำครัวความยาวประมาณ 1 ฟุต เข้ามาขอเงินจากฝ่ายสามีใช้ แต่ทางฝ่ายสามีไม่ยินยอมให้ เนื่องจากเกรงว่าทางฝ่ายภรรยาน้อยจะนำเงินไปซื้อสุราดื่มอีก จึงทำให้ทางฝ่ายของนางอารีย์ เกิดความโมโหจึงใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณกลางหน้าอก เหนือจากราวนมทางด้านซ้ายเล็กน้อยจนเป็นแผลลึกยาวประมาณ 8 ซม.กว้างประมาณ 4 ซม.ตัดขั้วหัวใจพอดี จำนวน 1 แผล และเสียชีวิตลงในที่สุดในเวลาต่อมา

ส่วนสาเหตุที่เจ้าหน้าที่ไม่ได้เข้าไปควบคุมตัว หรือห้ามปราบทางฝ่ายของนางอารีย์นั้น เนื่องจากเห็นว่าเป็นภรรยาของทางท่านปลัด และเคยถือมีดเล่มดังกล่าวเข้ามาอาละวาดและข่มขู่ทางฝ่ายของสามีอยู่บ่อยครั้งเป็นประจำอยู่แล้ว จึงไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงดังกล่าวนี้ขึ้นได้ หลังเกิดเหตุ นางอารีย์ นั้น ยังไม่ได้หลบหนีหรือเดินทางออกจากพื้นที่ไปไหนเพียงแต่ยังวนเวียนอยู่ในบริเวณใกล้เคียงเนื่องจากยังคงอยู่ในอาการเมาสุราเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามควบคุมตัวมาดำเนินคดี ยังที่สภ.พนมสารคามได้อย่างทันท่วงที ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวไว้ภายในห้องขังก่อนจนกว่าผู้ก่อเหตุจะสร่างจากสุราแล้วจึงจะนำตัวมาทำการสอบสวนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น