วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

จับแล้ว ผู้ต้องหาตีน้องเบนซ์เสียชีวิต หนีไปกบดานที่เกาะหมาก เมื่อ 7 มี.ค.56



จับแล้ว ผู้ต้องหาตีน้องเบนซ์เสียชีวิต หนีไปกบดานที่เกาะหมาก
 
ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาที่ใช้ไม้เบสบอลตีน้องเบนซ์ วัย 14 ปี จนเสียชีวิตได้แล้ว หลังนำลูกและภรรยาหนีไปทำงานบนเกาะหมาก จังหวัดตราด
เมื่อวานนี้ (6 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเกาะกูด จังหวัดตราด จับกุมตัว นายวุฒิชัย ดิษเปีย หรือ โอ๊ต อายุ 22 ปี พร้อมภรรยาและลูก ขณะกำลังทำงานในรีสอร์ทแห่งหนึ่งบนเกาะหมาก จังหวัดตราด โดยทั้งคู่เพิ่งเข้าทำงานได้เพียง 3 วัน ก็มีชาวบ้านแจ้งเบาะแสว่าน่าจะเป็นผู้ต้องหาที่ สน.พระโขนง ออกหมายจับ ในข้อหาใช้ไม้เบสบอลตีผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

            จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบเมื่อเที่ยงวานนี้ ก่อนพบว่าเป็น นายวุฒิชัย จริง จึงดำเนินการเข้าจับกุมและนำตัวขึ้นฝั่งจังหวัดตราดเพื่อทำการสอบสวนเพิ่ม เติม ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด ทั้งนี้ นายวุฒิชัย ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนใช้ไม้เบสบอลตี ด.ช.สิทธินันท์ วุ่นนุรัชษ์ หรือ น้องเบนซ์ จนเสียชีวิตจริง ซึ่งหลังเกิดเหตุได้พาครอบครัวหนีมา จนกระทั่งถูกตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม

 สำหรับเหตุการณ์นี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ น้อง เบนซ์ อายุ 14 ปี ได้ถูกนายวุฒิชัย ใช้ไม้เบสบอลตีที่ศีรษะ จนกะโหลกยุบ สมองตาย หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันในซอยสุขุมวิท 50 จากนั้นน้องเบนซ์ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ต่อมา ในวันที่ 5 มีนาคม ทางครอบครัวของน้องเบนซ์ได้ออกมาเรียกร้องผ่านรายการเจาะข่าวเด่น ทางช่อง 3 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้าย หลังคดีไม่คืบหน้า กระทั่งมีชาวบ้านแจ้งเบาะแส ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น