วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

ตำรวจสวนผึ้งล่อซื้อยาบ้า ถูกคนร้ายขับรถพุ่งชนบาดเจ็บ เมื่อ 7 มี.ค.56



ตำรวจสวนผึ้งล่อซื้อยาบ้า ถูกคนร้ายขับรถพุ่งชนบาดเจ็บ
 
ตำรวจสวนผึ้งล่อซื้อยาบ้า แต่คนร้ายไหวตัวทันพยายามซิ่งเก๋งหลบหนี ด.ต.ใจเด็ดกระโดดขวางรถเลยถูกพุ่งชนบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนร้ายก็ไปไม่รอดถูกสกัดจับได้ทันควัน ปรากฎว่าเป็นพลทหาร พร้อมของกลางยาบ้าและอาวุธปืน
วันนี้ (7 มี.ค.) พ.ต.อ.อุดม เปี่ยมศักดิ์ ผกก.สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.ท. พรม  แก้วพรายตา. สว. สส.สภ.สวนผึ้ง พร้อมชุดสืบสวน นำกำลังเข้าล่อซื้อยาบ้า หลังจากสืบทราบว่าที่บ้านเลขที่ 116 ม.1 ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง มีการลักลอบขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ เมื่อถึงเวลานัดหมายได้มีชายวัยรุ่น 1 คน นำยาบ้าจำนวน 5 เม็ดเดินออกมาส่งให้กับสาย เจ้าหน้าที่ตร.ที่เหลือจึงแสดงตัวเข้าจับกุม แต่ชายคนดังกล่าวได้วิ่งหลบหนีไปขึ้นรถเก๋งมิตซูบิชิ รุ่นแชมป์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กต 8571 ราชบุรี ขับฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่หลบหนี เมื่อเห็นดังนั้น ด.ต.กิตติ ปู่หงษ์ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.สวนผึ้ง ได้พยายามกระโดดเข้าขวาง จึงถูกคนร้ายขับรถพุ่งชนอย่างแรง แล้วขับหลบหนีไป

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตร.ได้วิทยุสกัดจับรถยนต์คันดังกล่าวได้บริเวณสี่แยกป่าหวาย และสามารถจับกุมคนขับคือพลทหาร ศรุต อุ่นหมี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 1 ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง จากการตรวจค้นภายในรถยังพบยาบ้าอีก  8 เม็ด อาวุธปืนพกสั้นออโตเมตริกขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน  จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สวนผึ้ง ดำเนินคดีในข้อหาจำหน่ายและมียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย พยายามฆ่าและต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่ มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับ

ส่วน ด.ต.กิตติ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลสวนผึ้ง แพทย์ทำการตรวจรักษาผลปรากฏว่าได้รับบาดเจ็บที่บริเวณสะโพกด้านขวาหัก ขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่แพทย์ให้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสวนผึ้งอีกระยะหนึ่ง
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น