วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

รวบรั้วของชาตินอกรีต ค้ายานรก หาเงินส่งเสียครอบครัว เมื่อ 6 มี.ค.56




รวบรั้วของชาตินอกรีต ค้ายานรก หาเงินส่งเสียครอบครัว

พล.ร.ท.ชัยณรงค์ เจริญรักษ์ ผู้บัญชาการ ฐานทัพเรือสัตหีบ สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด ฐานทัพเรือสัตหีบ ภายใต้ดำเนินงานโดย น.อ.คมพันธ์ อุปลานนท์ หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษฯ สนธิกำลังร่วมกับ ชุดปฏิบัติการพิเศษฯ กรมก่อสร้างและพัฒนา ฐานทัพเรือสัตหีบ นำกำลังบุกเข้าจับกุมตัว พลฯ ชัชนันท์ อายุ 21 ปี สังกัด กรมก่อสร้างและพัฒนา ฐานทัพเรือสัตหีบ ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมของกลางยาบ้า 27 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก 0.95 กรัม ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ตลาดกิโลเมตรที่ 6 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 
น.อ.คมพันธ์ อุปลานนท์ หน.ชุดปฏิบัติการพิเศษฯ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากฝ่ายข่าวว่า ผู้ต้องหา มีพฤติกรรมลักลอบนำยาเสพติด มาจำหน่ายในพื้นที่ โดยใช้ห้องเช่าเป็นที่พักยาเสพติด ก่อนนำออกจำหน่าย จึงสนธิกำลังร่วมกับหน่วยต้นสังกัด นำกำลังบุกเข้าจับกุมตัว พร้อมของกลาง โดยรับสารภาพ ค้ายาเสพติดมานานเกือบปี เพื่อหาเงินส่งเสียครอบครัว 
น.อ.คมพันธ์ กล่าวว่า ล่าสุด ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาระดับสูง ให้ทำการสืบสวนขยายผล หากพบว่ามีข้าราชการ หรือพลทหารคนใด เข้าไปมีส่วนพัวพันกับการค้ายาเสพติด ก็จะทำการจับกุมตัวดำเนินคดี พร้อมให้ออกจากทางราชการทันที โดยไม่มีข้อยกเว้นแต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น