วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

รวบเซลล์แมนโพสต์รูปร่วมรัก นศ.แฟนเก่าลงเฟซบุ๊ค เมื่อ 6 มี.ค.56




รวบเซลล์แมนโพสต์รูปร่วมรัก นศ.แฟนเก่าลงเฟซบุ๊ค

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 6 มี.ค.2556 ที่ บก.ปอท. พล.ต.ต.พิสิษฏ์ เปาอินทร์ ผบก.ปอท. พ.ต.อ.ศิริพงษ์ ติมุลา รอง ผบก.ปอท. และ พ.ต.อ.โอฬาร เอี่ยมประภาส ผกก.3 บก.ปอท. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปอท. แถลงผลจับกุม นายไมตรี อายุ 37 ปี เซลล์ขายกระดาษยี่ห้อหนึ่ง ผู้ต้องหา กรรโชกทรัพย์ ,รีดเอาทรัพย์ ,หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดฐานนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมหรือเป็นเท็จ มีลักษณะอันลามก และเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ ปลอม หรือเป็นเท็จ มีลักษณะอันลามก โดยจับกุมได้ที่บริเวณปั๊ม ปตท. ใกล้หน่วยบริการตำรวจทางหลวงเอกชัย ถนนพระราม 2 อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

พล.ต.ต.พิสิษฎ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักศึกษามหาลัยแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า มีผู้นำรูปภาพระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ของตนเองกับนายไมตรี ซึ่งเป็นแฟนเก่า โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก จำนวน 2 ชื่อ ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กที่สร้างขึ้นมาใช้ชื่อให้ตรงกับ น.ส.เอ และแฟนใหม่ของน.ส.เอ แต่ทางผู้เสียหายและแฟนใหม่ ยืนยันว่าไม่ได้ทำการสร้างแต่อย่างใด จากนั้น นายไมตรี ได้โทรศัพท์มาข่มขู่ว่า ถ้าต้องการเลิก และต้องการให้ลบภาพออก ให้โอนเงินไปให้จำนวน 30,000 บาท น.ส.เอ จึงได้โอนเงินไปให้ ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท.ติดตามจับกุม กระทั่งจับกุมตัวได้

จากการสอบสวน นายไมตรี ให้การรับสารภาพว่า คลิปดังกล่าวเป็นผู้ถ่ายไว้จริง แต่การโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กและรายละเอียดอื่นๆ ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะแถลงข่าวได้มีผู้หญิงคนหนึ่ง อายุประมาณ 40 ปี อ้างตัวว่าเป็นพี่สาวของนายไมตรี ได้ตะโกนโวยวาย ห้ามไม่ให้สื่อมวลชนทำข่าวอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับข่มขู่ว่าจะฟ้องร้องกับสื่อมวลชนที่ลงข่าวด้วย ทั้งๆ ที่นายไมตรี ได้รับสารภาพทุกข้อกล่าวหาแล้วก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น