วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

รถไฟขยี้สาวดับ พบหูฟังเสียบคาหู เมื่อ 5 มี.ค.56



รถไฟขยี้สาวดับ พบหูฟังเสียบคาหู
 
ม้าเหล็กขยี้สาวดับ พบหูฟังเสียบคาหู
 เมื่อเวลา 01.45 น. วันที่ 5 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.ณัฐพล พ่อศาล ร้อยเวร ส.ภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต 1 ราย อยู่บริเวณ ม.1 ต.หนองข้างคอก ฝั่งเขาแหลมฉบัง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบ ขบวน 849 จอดอยู่ และพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรางรถไฟสวมเสื้อแบบผู้หญิงสีดำแขนสั้น และใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ใส่ผ้ากันเปื้อนสีเทา ตรวจสอบในตัวไม่พบหลักฐานภายในตัวแต่อย่างใด อายุประมาณ  25-30 ปี รูปร่างผอมขาว สูงประมาณ 160 ซ.ม. สภาพนอนหงายหน้าแขนและขาหักที่ศีรษะพบบาดแผลฉกรรจ์ และยังพบโทรศัพท์ยี่ห้อโนเกีย พร้อมสายหูฟัง เสียบคาหูอยู่

 จากการสอบสวนนายสมบัติ เรือนงาม อายุ 49 ปี เป็นคนขับรถไฟขบวนดังกล่าว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถไฟมาจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าไปรับสินค้าที่ท่าเรือแหลมฉบัง พอมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ตายนั่งอยู่บนรางรถไฟ หันหน้าออก ตนจึงเปิดสัญญาณเตือน แต่ก็ไม่หลบจึงชนเข้าอย่างแรงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะมีปัญหา จึงมานั่งคลายเครียดที่รางรถไฟ แล้วเปิดเพลงในโทรศัพท์ฟัง รถไฟวิ่งมาจึงไม่ได้ยิน หรืออาจจะคิดสั้นฆ่าตัวตายก็ได้ อย่างไรก็ดีจะทำการสืบหาว่าผู้ตายเป็นใคร มีสาเหตุอันใดจึงมานั่งในจุดเกิดเหตุต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น