วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

เหี้ยมผิดมนุษย์ เพิ่งพ้นโทษ5วัน บุกข่มขืนหญิงพิการก่อนอุ้มไปโยนน้ำ เมื่อ 11 มี.ค.56



เหี้ยมผิดมนุษย์ เพิ่งพ้นโทษ5วัน บุกข่มขืนหญิงพิการก่อนอุ้มไปโยนน้ำ
 
ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต
ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต

เมื่อ 11 มี.ค. ร.ต.ท.มานพ สละทาน พนักงานสอบสวนร้อยเวร สภ.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่ามีหญิงพิการถูกข่มขืน ที่บ้านหนองหว้า จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบว่าชาวบ้านจับตัวคนร้ายเอาไว้ได้ ชื่อนายเอกวัฒน์ วงค์อนุ อายุ 19 ปี ส่วนผู้ที่ถูกข่มขืนเป็นหญิงใบ้แถมพิการเดินไม่ได้ อายุ 23 ปี เป็นลูกสาวบ้านที่เกิดเหตุ สภาพเลือดไหลนองหว่างขาทั้ง 2 ข้าง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ 

 หลังแพทย์ตรวจร่างกายแล้วพบว่า หญิงคนดังกล่าวถูกนายเอกวัฒน์ ข่มขืนกระทำชำเรา ทั้งทวานหนักและอวัยวะเพศ มีเลือดไหลไม่หยุด และขณะนอนอยู่บนเตียงคนไข้ของโรงพยาบาล ก็ร้องไม่เป็นภาษาอยู่ตลอดเวลาด้วยความเจ็บปวด จากการสอบสวนญาติๆ ให้การว่าหลังเลิกงานจากการทำไร่ ก็พากันเดินกลับบ้าน ขณะเดินผ่านบ้านพ่อและแม่ของหญิงสาวพิการ เห็นนายเอกวัฒน์ กำลังแบกผู้เคราะห์ร้ายมุ่งหน้าไปยังสระน้ำหลังบ้านตนจึงตะโกนถามว่าทำอะไร นายเอกวัฒน์จึงโยนหญิงพิการลงพื้น และจะวิ่งหนี จึงตะโกนให้ชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงมาช่วยกันจับตัวไว้ได้ ก่อนช่วยกันนำตัวเหยื่อส่งโรงพยาบาล 

 ส่วนพ่อและแม่ของหญิงสาว พอทราบข่าวก็รีบขับรถซาเล้งพ่วงข้าง มาดูลูกสาว แต่ด้วยความรีบร้อนทำให้รถเกิดพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ 

 จากการสอบถามบรรดาญาติๆ ทราบว่าพ่อและแม่สาวพิการ มีอาชีพทำไร่ ต้องออกไปทำไร่ จึงปล่อยลูกสาวที่เป็นใบ้และพิการไว้ในบ้านเพียงลำพัง ไม่นึกว่าจะมีคนใจบาปมาทำกับคนพิการได้ 

 ด้าน นายเอกวัฒน์รับสารภาพอย่างไม่สะทกสะท้านว่า เพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 5 วัน ในคดีลักทรัพย์ ซึ่งพ่อและแม่ผู้เคราะห์ร้าย เป็นคนแจ้งความเอาตนเองเข้าคุก ต้องโทษ 4 ปี พอพ้นโทษ จึงได้มาข่มขืนลูกสาวแก้แค้น นายเอกวัฒน์ยังบอกอีกว่า หลังข่มขืนแล้วตั้งใจจะนำเหยื่อไปโยนทิ้งน้ำเพื่อฆ่าให้ตายอีกด้วย
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น