วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

สรุปข่าววันที่ 4มี.ค.56 ตั้งแต่เวลา06.00-18.00 น.


การเมือง

11.30 น. "คุณชาย-อภิสิทธิ์" พร้อมแกนนำ ปชป. ฉลองขึ้นรถแห่ทั่ว กทม. เพื่อขอบคุณประชาชน กทม. ที่ไว้วางใจ เลือกทำชนะเลือกตั้งผู้ว่าฯ ขณะที่ตอนเช้าเข้าถวายสังฆทานพระสงฆ์ 9 รูป วัดตรีทศเทพวรวิหาร เพื่อความเป็นสิริมงคล

11.44 น. "ยิ่งลักษณ์" และคณะ ถึงสวีเดนแล้ว หารือทวิภาคีนายกรัฐมนตรีสวีเดน พร้อมเข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระราชาธิบดีและสมเด็จพระราชินีแห่งสวีเดน จากนั้นบินเบลเยียม เข้าเฝ้าฯ เจ้าชายฟิลิป ปิดท้ายเยือนสหภาพยุโรป รับประกาศนียบัตรจีไอข้าวหอมมะลิทุ่งกุลาร้องไห้จากอียู

12.29 น. “สุกำพล” ยอมรับมติคน กทม. เลือก “สุขุมพันธุ์” เป็นผู้ว่าฯ กทม. ปัดตอบส่งเสาไฟฟ้าลงก็ชนะ อ้างเป็นคน ตจว. ระบุ กทม.​จะอยู่คนเดียวไม่ได้ เพราะต้องทำงานร่วมกับจังหวัดอื่น แนะแข่งจบก็ต้องร่วมกันทำงาน

13.09 น. พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เชื่อลงนามบีอาร์เอ็นเป็นกุญแจดอกแรกดับไฟใต้ ขณะพร้อมแจง ป.ป.ช. เหตุถอดยศ “มาร์ค”

13.43 น. กกต.พอใจเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ครั้งนี้ ผู้ใช้สิทธิ์มากสุด  63.98 % ชี้หากฝนไม่ตกอาจเกิน 70 % รอกกต.กทม.ชงรับรอง “ชายหมู”ภายใน 5 มี.ค.เตือนผู้ไม่ไปใช้สิทธิ์แจ้งเหตุขัดข้องภายใน 7 วันนับจากวันเลือกตั้ง พร้อมนำข้อบกพร่องปรับปรุงจัดเลือกตั้งครั้งต่อไป เน้นภายในอาคารมากขึ้น

13.57 น. ป.ป.ช.จ่อเรียก 3 นักธุรกิจเข้าให้ข้อมูลเพิ่มฐานะพยาน คดีอายัดทรัพย์ พล.อ.เสถียร เพิ่มทองอินทร์

14.24 น. นพ.เจตน์ ศิรธรานนท์ ส.ว.สรรหา ห่วงรัฐแก้ไฟใต้ไม่ถูกจุด ตั้งข้อสังเกตนั่งโต๊ะคุยบีอาร์เอ็นจัดฉากหรือไม่ จี้เผยรายละเอียดให้ชัด

14.48 น. “สุริยะใส” ชี้ผลเลือกตั้งผู้ว่าฯ สะท้อนเห็นการเมืองระดับชาติย่อส่วน แนะ ปชป.บริหาร กทม. เป็นเมืองต้นแบการปฏิรูป สร้างต้นแบบที่แตกต่างกับการเมืองระดับชาติ

15.04 น. ส.ว.สรรหาประสานเสียง สับเละสำนักโพล "สมชาย" อัด รับใช้การเมืองจนทำลายตำราวิชาการ ชี้คะแนน "จูดี้" มีนัย จี้สอบรายชื่อ ตร.ย้ายมากรุงกว่าพันคน รวมถึงรายชื่อผีกว่า 7 พัน ดักคออย่าหวนคืนวงราชการ ตัดเส้นทางคนอื่น ด้าน "ประสาร" ชี้คนกรุงต้านกินรวบ จนเทคะแนนให้ ปชป. จี้โพลทบทวนตัวเอง

15.19 น. สวนสุนันทา-สวนดุสิต ยอมรับความผิดพลาดโพลเลือกตั้งผู้ว่าฯ จากหลายปัจจัย ทั้งถูกหัวคะแนนคุกคามนักศึกษาที่ลงสำรวจ และให้ข้อมูลไม่ตรงความจริง ยันเดินหน้าทำเอ็กซิทโพลต่อ แต่ต้องรัดกุมมากขึ้น

16.02 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เห็นพ้อง ผบ.ทบ.รัฐ ลงนามกลุ่มตัวแทนไร้อำนาจ ย้ำ “ทักษิณ” แก้ปัญหาบนพื้นฐานอำนาจนิยม

16.49 น. พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการ สมช. ชง ครม. ต่อ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ จว.ชายแดนใต้สัปดาห์หน้า จ่อลดระดับเหลือใช้ พ.ร.บ.มั่นคง 5 อำเภอ ปัดสร้างภาพเจรจาบีอาร์เอ็น

เศรษฐกิจ

14.57 น. ศึกส.อ.ท. เดือด ยันไม่มีนโยบายยุบ ส.อ.ท.จังหวัด 'พยุงศักดิ์' โร่แจ้งความสน.ลุมพินี 'ธนิต' ฐานใช้โลโก้ ส.อ.ท. โดยไม่ได้รับอนุญาต และพาพวกบุกรุกสำนักงาน

16.36 น. ทางหลวงชนบทสนับสนุนโลจิสติกส์เติมต่อโครงข่ายผังเมืองรวมเมืองเชียงราย รองรับจราจรคับคั่ง เนื่องจากการเติบโตของเมืองในอนาคต

16.57 น. ปตท.-บางจาก นำร่องลดราคาน้ำมัน เบนซิน-โซฮอล์ลิตรละ 50 สต. E20 ลิตรละ 30 สต. E85 ลิตรละ 20 สต. คงดีเซลมีผลพรุ่งนี้

17.41 น. ปิดตลาดหุ้นไทยวันจันทร์ที่ 4 มี.ค. ที่ระดับ 1,540.72 จุด ปรับเพิ่ม 1.12 จุด รวมมูลค่าการซื้อขายทั้งสิ้น 52,562.32

บันเทิง

06.00 น. เป็นประเด็นร้อนที่เม้าท์กันให้แซ่ดทั้งบ้านทั้งเมืองมากว่าสัปดาห์เกี่ยว กับข่าวซุบซิบว่า “นักร้องลูกทุ่งรุ่นน้องที่อยากเซ็กซี่เหมือนรุ่นพี่ แอบกิ๊กกับพระเอกไม่โสด” ว่า นักร้องที่ว่า และพระเอกไม่โสดคือใคร? ซึ่งข้อสงสัยค่อยๆ คลี่คลายเมื่อมีแฟนเพลงลูกทุ่งรายหนึ่งแจ้งว่า เคยเห็นนักร้องสาว กระแต อาร์สยาม ไปดักใส่บาตรพระซี–ศิวัฒน์ ทุกเช้า ช่วงที่บวช

06.15 น. วางแผนร้ายดักฉุดนางเอก เฌอเบลล์–ลัลณ์ลลิน ไปกำจัดทิ้งในละคร “แผนรักแผนร้าย” แต่นางร้ายป้ายแดง โม–มนชนก กลับมีอุปสรรคเป็นหนุ่ม สิงโต–สหรัฐต์ ที่ตัวติด เฌอเบลล์ ไม่ห่าง โม เลยลงทุนแกล้งจมน้ำลวงให้  สิงโต  มาช่วย!

07.39 น. ม.รามฯ กำหนดจัดพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ระหว่าง 4-8 มี.ค. 2556 โอกาสนี้ จะมีการมอบปริญญากิตติมศักดิ์ให้แก่ แอ๊ด คาราบาว รมว.แรงงาน และ 5 ตำรวจชุดกู้ระเบิดชายแดนใต้

12.12 น. เปิดมุมมองกับนางเอกยังพริ้ง นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี กับประเด็นเออีซี ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (Asean Economic Community) ที่กำลังจะเปิดขึ้นเร็วๆ นี้แล้ว นุ่นยินดีๆ เพราะน่าจะทำให้เหล่านักแสดงไทยได้โชว์แสดงศักยภาพมากขึ้น มั่นใจว่านักแสดงไทยหล่อเด้ง สวยแจ่ม เก่งจริง ไม่แพ้ใครแน่นอน

15.02 น. ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ แจงลดสัมพันธ์เอส-กันตพงษ์ เหตุงานรุมจนไม่มีเวลาพัฒนาความสัมพันธ์ ป้องฝ่ายชายเปล่าออกตัวแรงจนตนต้องถอย ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามคบกัน ย้ำขอโฟกัสเรื่องงานก่อน

15.39 น. เมษ์-อรวรรษา เซ็งถูกมองเกาะกระแสเคน-ภูภูมิ ดัง รับซีเรียสมีข่าวแง่ลบ ย้ำแค่ชื่นชอบฝ่ายชายไม่เคยคิดไกลและไม่อยากกินด้วย ลั่นหากเลี่ยงได้ไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้-วอนให้เรื่องจบเพราะไม่อยากให้ วุ่นวายทั้ง 2 ฝ่าย

16.48 น. อุ้ม-ลักขณา ปัดหมั้นเงียบเทอร์รี่-รัฐนันท์ แจงฝ่ายชายแค่ซื้อแหวนให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์แต่ใส่ได้แค่นิ้วนางข้าง ซ้าย รับมีคุยเรื่องงานวิวาห์บ้าง-รอ 4 ปีค่อยว่ากัน ปัดผู้ใหญ่เร่งแต่ง

ไลฟ์สไตล์


09.30 น. วันนี้เราได้ผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ที่คาดหวังว่าจะสร้างสิ่งใหม่ๆ แต่ผมว่าเอาแก้ปัญหาเดิมๆ ให้หมดก่อนดีไหม แค่ปัญหารถติดจากโครงการรถคันแรก แทนที่จะเก็บรถเก่าออกไปบ้าง คุมจำนวนแท็กซี่บ้าง เอารถที่ไม่จำเป็นเข้ามาวิ่งในเมืองกรุงออกไปแค่นี้ก็จะมีพื้นที่ให้รถได้ วิ่งกัน ผมว่าคงต้องเก็บค่าที่จอดรถด้วย ถ้าไม่มีที่จอดแล้วมาจอดบนถนน อย่างหน้าหัวโค้งเซนต์จอห์น ดันให้จอดรถกันทั้งๆ เป็น ขาว-แดง อันนี้คนจอดไม่รู้หรือตำรวจไม่เห็น..ครับท่าน

10.30 น. ออกขายมานาน ถึงเวลาปรับชุดแต่งเสริมความหล่ออีกครั้ง ล่าสุด ค่ายสามห่วงแนะนำรถซีดาน Altis รุ่นพิเศษ ตกแต่งด้วยงานแอร์โรไดนามิก จาก TRD งานนี้ไม่มียอม

14.00 น. โทมัส เบอริงเกอร์ ผู้ก่อตั้งชุดแต่ง Techart AG (เทคอาร์ต เอจี) ร่วมเป็นประธานในการเปิดตัวโชว์รูม Techart แห่งแรกของประเทศไทย โดยมีที่ตั้งอยู่ที่ศูนย์สแควร์พระราม 4 สุขุมวิท 26 ผู้บริหารของ Techart ได้ให้ความมั่นใจในความสามารถและศักยภาพของศูนย์ MMS tuning ภายใต้บริษัทในเครือของ บริษัท Master Group Corporation (mgc) Asia หรือ MGC ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรถ PORSCHE ในประเทศไทย

14.00 น. ถือว่าเป็นโชคดีท่ามกลางพายุแห่งความโชคร้าย เพราะล่าสุด นาย ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด ได้นำทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ในแคมเปญ “อิชิตันลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง 60 วัน 60 ล้าน รีเทิร์น” ไปมอบให้ผู้โชคดีคนแรก นางมาริสา ศรีหะชัย อายุ 32 ปี อาชีพขายไอศกรีม อยู่บ้านเลขที่ 162/118 ม.1 ซ.แสวงผล ถ.สุวินทวงศ์ มีนบุรี กทม.

17.00 น. น่าเสียดายในระดับที่นานๆ ทีจะมีครั้งหนึ่ง กับ การกระแทกไหล่ ศิลปินกราฟฟิตี้ระดับโลกจากนิวยอร์ก ผู้สร้างตำนานกราฟฟิตี้จากเส้นสีเปรย์บนถนนนิวยอร์กออกมาสู่วัฒนธรรมฮิพฮอพ ร่วมกันสร้างสรรค์มาสเตอร์พีซทางศิลปะชิ้นล่าสุด “Hennessy V.S. Art Collection by Futura” โดย Futura ได้เดินทางมายังประเทศไทยเป็นครั้งแรก

วิทยาการ


06.30 น. ซัมซุง ลั่นกลองรบตลาดกล้องดิจิตอล หลังจากปีที่ผ่านมาได้กระแสตอบรับดีจนขึ้นเป็นผู้นำสมาร์ท คาเมร่า โดยพาเหรดกล้องดิจิตอล 8 รุ่นลงตลาดครึ่งปีแรก ชูเทคโนโลยี Wi-Fi เน้นสร้างประสบการณ์ ย้ำกระแส "Shoot Wow Share Now แชะได้ใจ แชร์ได้เลย"

10.00 น. เลอโนโว โชว์แท็บเล็ต แอนดรอยด์ 4.1 Jelly Bean ใหม่ที่เตรียมลงสู่ตลาดในช่วงไตรมาส 2 ปี 2556 ในงาน Mobile World Congress เมืองบาร์เซโลนา ประกอบด้วย A1000, A3000 กับจอขนาด 7 นิ้ว และ S6000 หน้าจอ 10 นิ้ว ที่เน้นพกพาสะดวก ตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตประจำวัน

การศึกษา


07.39 น. ม.รามฯ กำหนดจัดพิธีพระราชทานปริญญาบัตรระหว่าง 4-8 มี.ค. 2556 โอกาสนี้ จะมีการมอบปริญญากิตติมศักดิ์ให้แก่ แอ๊ด คาราบาว รมว.แรงงานและ 5 ตำรวจชุดกู้ระเบิดชายแดนใต้

16.15 น. หวั่นสังคมผู้สูงอายุ ทำระบบการเงิน การคลังด้านสุขภาพของไทยล่มสลาย สธ.เสนอรัฐบาลตั้งคณะกรรมการพัฒนาสุขภาพแห่งชาติ ให้นายกรัฐมนตรีเป็นประธาน กำหนดยุทธศาสตร์ นโยบายสาธารณสุขระดับชาติรองรับ

17.32 น. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ธัญบุรี ร่วมกับเทศบาลนครรังสิต จัดงาน '111 ปี เมืองธัญญบุรี' รำลึกพระมหากรุณาธิคุณแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พร้อมกิจกรรมมากมายที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ระหว่างวันที่ 11-14 มี.ค. 56

18.00 น. ที่ประชุมไซเตส ครั้งที่ 16 รับรองให้วันที่ 3 มีนาคมของทุกปี เป็นวันอนุรักษ์สัตว์ป่าโลก ขณะที่ไทยเตรียมล็อบบี้ 177 ประเทศ ขอ 120 เสียงสนับสนุน เพิ่มบัญชีไม้พะยูง ลดบัญชีจระเข้

ทั่วไทย


06.35 น. กรมอุตุฯ พยากรณ์ประจำวันที่ 4 มี.ค. ไทยตอนบน พายุฝนฟ้าคะนอง และอาจมีลูกเห็บตก โดยเฉพาะภาคเหนือและอีสาน  ส่วน กทม.-ปริมณฑล มีเมฆมากกับมีฝนฟ้าคะนองเกือบทั่วไป ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง  อุณหภูมิต่ำสุด 23-24 องศา สูงสุด 32-34 องศา

10.43 น. หมอเผยอาการหลวงพ่อคูณคงเดิม แต่ไม่ไว้วางใจเนื่องจากฝนตกและอากาศเปลี่ยน โดยอีก 2 สัปดาห์จะประเมินร่วมกับลูกศิษย์ว่า จะอนุญาตให้กลับวัดได้หรือไม่

12.31 น. สังหารโหดหนุ่มใหญ่นิรนาม 1 ราย ในหมู่บ้านพื้นที่สีแดง อ.รือเสาะ นราธิวาส ตำรวจตัั้ง 2 ประเด็น ทั้งขัดแย้งส่วนตัว+ความม่ั่นคง เพราะที่ผ่านมากลุ่มโจรใต้ก่อเหตุฆ่าผู้บริสุทธิ์ในพื้นที่แล้วหลายราย

12.45 น. รถตู้วินแฮปปี้ เมืองกาญจน์ เสยสิบล้อ ตาย 1 เจ็บ 5 เผย "จั๊กกะบุ๋ม" นักแสดงช่อง 3 กลับมาจากถ่ายละครผ่านที่เกิดเหตุ โดดลงจากรถเข้าช่วย

12.46 น. เกษตรกรเมืองโคราชเฮ หลังเกิดพายุฤดูร้อนหอบฝนช่วยนาข้าวที่กำลังแห้งตายให้ได้รับน้ำ ขณะที่เขื่อนหลักหวังให้ฝนตกต่อเนื่องหวังเก็บน้ำเพิ่มช่วยแก้ปัญหาในช่วงฤดูแล้ง

14.09 น. ชาวบ้านสันป่างิ้ว จ.พะเยา ร่วมพระสงฆ์ในพื้นที่ พร้อมใจอนุรักษ์วัดร้างโบราณ และต้นขี้เหล็กหน้าคนอายุกว่า 700 ปี หวังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในอนาคตได้

15.04 น. ชาวภูเก็ต 200 คน ร่วมม็็อบต้านสร้างศาลากลางจังหวัดหลังที่ 3 มูลค่ากว่า 450 ล้านบาท อ้างกระทบสนามชัยมีประวัติยาวนาน มีสนามเทนนิสเก่าแก่หวังให้เยาวชนใช้เป็นลานกีฬา ด้านรองผู้ว่าฯ ระบุ อาคารหลังเก่าทรุดโทรมใช้มา 100 ปี เล็งพื้นที่สร้างสนามเทนนิสให้ใหม่แล้ว 

ต่างประเทศ

10.50 น. รมว.ต่างประเทศสหรัฐฯ เดินทางกลับจากอียิปต์ล่าช้าราว 2 ชั่วโมง หลังผู้ประท้วงจุดไฟเผายางรถยนต์ปิดเส้นทางไปสนามบิน เพื่อประท้วงศาลที่กำลังจะตัดสินคดีจลาจลในสนามฟุตบอลวันที่ 9 มี.ค.นี้
11.45 น. จำนวนผู้เสียชีวิตในเหตุระเบิดคาร์บอมบ์โจมตีมัสยิดของชาวมุสลิมชีอะห์ ในนครการาจี เมื่อเย็นวันอาทิตย์ เพิ่มขึ้นเป็น 45 รายแล้ว และอาจเพิ่มมากขึ้นอีก

14.00 น. นักวิจัยในสหรัฐอเมริกา ประสบความสำเร็จในการรักษาเชื้อเอชไอวี ในเด็กทารกซึ่งติดเชื้อจากมารดาแต่กำเนิด แต่ยังต้องตรวจสอบอีกเล็กน้อยเพื่อยืนยันว่าเธอหายขาดแล้วจริงๆ

15.50 น. ชาวบังกลาเทศเริ่มหยุดงานประท้วงแล้ว ขณะที่สถานการณ์ความรุนแรงยังคงระอุ กลุ่มผู้ประท้วงต่อต้านโทษประหารของแกนนำพรรคอิสลามิสต์ ปะทะกับตำรวจในหลายเมืองของประเทศ มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 21 ราย

16.30 น. อิหร่านสร้างเครื่องหมุนเหวี่ยงแยกแร่ยูเรเนียมรุ่นใหม่จำนวน 3,000 เครื่อง และเตรียมนำไปเปลี่ยนกับเครื่องรุ่นเก่าเร็วๆ นี้ เพื่อเสริมศักยภาพในการเสริมสมรรถนะแร่ยูเรเนียม

17.15 น. บารัค โอบามา เตรียมแต่งตั้ง นางซิลเวีย แมททิวส์ เบอร์เวล เป็นผู้อำนวยการสำนักจัดการและงบประมาณคนใหม่ ในคืนวันนี้

17.50 น. ชาวเคนยาออกไปเลือกตั้งครั้งสำคัญ และเกิดเหตุมือมีดสปาต้าบุกโจมตีในเมืองชายฝั่ง 2 แห่งของประเทศ ทำให้มีทั้งตำรวจและคนร้ายเสียชีวิตรวม 15 ศพ

กีฬา

ฟุตบอล

06:30 น. ชาวเน็ตเมืองผู้ดีด่าเละ! หลังมีครอบครัวเล่นพิเรนทร์ จับเด็กวัยแบเบาะ ทาหน้าสีดำด้วยช็อกโกแลต, ติดฟองน้ำ สวมเสื้อที่มีข้อความว่า "Why always me?" เลียนแบบ "มาริโอ บาโลเตลลี" อดีตดาวยิงทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้

14:45 น. พ.อ.วรวุฒิ วุฒิศิริ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เอ่ยปากอยากได้ "วิชา นันทะศรี" นักเตะของอีสาน ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทีม แต่ยังทำอะไรไม่ได้ เพราะต้องรอต้นสังกัดเก่าเคลียร์ปัญหาก่อน หวังบรรลุข้อตกลงโดยเร็ว

15:15 น. ทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าและรองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งมีคะแนนตามหลังทีมจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 15 แต้ม จะลงหวดเกมมันเดย์ ไนท์ คืนวันนี้ เวลาตี 3 ตามเวลาไทย ด้วยการบุกไปเยือนถิ่นวิลลา พาร์ค ของพลพรรคสิงห์ผยอง แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 18 ที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นอยู่ในขณะนี้ หากนัดนี้ลูกทีมของกุนซือ โรแบร์โต มันชินี ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ เห็นทีโอกาสป้องกันแชมป์เลือนรางแน่นอน

16:15 น. ภูษิต พงษ์สุระ นายทวารฮีโร่ของ ศรีสะเกษ เอฟซี ชี้ เซฟจุดโทษได้เหมือนกับคว้าชัยชนะ โวประสบการณ์ล้วนๆ ที่ช่วยให้ป้องกันไว้ได้ ทำให้ทีมสามารถแบ่งแต้มกับ ชัยนาท เอฟซี นัดหน้าเจอเมืองทองฯ รับ เป็นงานสุดหิน

16:45 น. เออร์ฟาน บัคดิม กับ อีวาน บอสโควิช มีความสุขช่วยยิงประตูเซฟชีวิตให้ ชลบุรี เอฟซี บุกไปตีเสมอ บีอีซี เทโรฯ 2-2 พร้อมยกย่องเพื่อนร่วมทีม ช่วยกันสู้อย่างเต็มที่ จนเก็บหนึ่งแต้มสำคัญออกมาได้สำเร็จ

17:15 น. จับสลากฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2013 รอบคัดเลือกแล้ว สมัคร 50 ทีม คัดเหลือ 20 ทีมเข้ารอบแรก ส่วนรอบ 2 จะได้ 10 ทีมผ่านเข้ารอบรวมกับทีมยามาฮ่า ลีกวัน เป็น 28 ทีม ก่อนคัดเหลือ 14 ทีม เข้ารอบ 3 พบทีมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก อีก 18 ทีม รวมเป็น 32 ทีมสุดท้าย

17:45 น. "ธีรเทพ วิโนทัย" มั่นใจ บางกอกกล๊าส จะกลับมาทำผลงานได้ดี หลังประเดิมไทยลีกบุกพ่าย สงขลา ยูไนเต็ด ชี้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงเยอะ ต้องใช้เวลาปรับตัว พร้อมคิดบวก สถานการณ์อาจพลิกผันอย่างแมนฯยูไนเต็ด ที่แพ้เกมแรกเหมือนกัน แต่ตอนนี้ นำฝูงพรีเมียร์ลีก 15 แต้มแล้ว

มวย

15:45 น. "เจ้าโบ้" รัตนพล ส.วรพิน อดีตแชมป์มวยโลกชาวไทย ขอบคุณแฟนมวยและผู้มีจิตศรัทธาที่ช่วยกันบริจาคเงินค่าทำศพให้กับบิดาของตนเอง ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง พร้อมยอมรับ ไม่หวังกลับไปชกมวยอีกครั้ง หลังชีวิตต้องตกระกำลำบากหลังแขวนนวม

อื่นๆ

13:45 น. โคบี ไบรอันท์ ทำ 34 แต้ม รวมถึงชู้ตชัยท้ายเกม ช่วยให้ แอลเอ เลเกอร์ส พลิกเฉือนชนะ แอตแลนตา ฮอว์กส์ 99-98 ทำสถิติชนะ 4 จาก 5 เกมหลังสุด ส่วน ไมอามี เก็บชัยเป็นเกมที่ 14 ติดต่อกัน หลังบุกไปอัด นิวยอร์ก นิกส์ 99-93 ศึกบาสเอ็นบีเอ เช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
 
ที่มา : www.thairath.co.th
วันที่ 04 Mar 2013 - 18:00

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น