วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

หมอหื่น!! ใช้นาฬิกาข้อมือถ่ายคลิป ข่มขืนคนไข้หญิงกว่า 300 ราย เมื่อ 17 มี.ค.56




หมอหื่น!! ใช้นาฬิกาข้อมือถ่ายคลิป ข่มขืนคนไข้หญิงกว่า 300 ราย

รวบหมอหื่น นายแพทย์เชื้อสายอินเดีย ใช้นาฬิกาข้อมือถ่ายคลิป ข่มขืนคนไข้หญิง กว่า 300 ราย นานกว่า 2 ปี
          เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ตำรวจอังกฤษจับกุมนายแพทย์เชื้อสายอินเดียรายหนึ่ง ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศคนไข้หญิงหลายร้อยคนนานกว่า 2 ปี โดยใช้นาฬิกาข้อมือที่ถ่ายวีดีโอได้ ถ่ายคลิปขณะข่มขืนคนไข้หญิง ก่อนเก็บไว้ดูสนองตัณหาในภายหลัง
          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองสวินดอน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ บุกเข้าจับกุม นพ.ถวิลหฤทธิ์ เบนส์ (Dr Davinderjit Bains) วัย 45 ปี คาคลินิกในย่านรอยัล วุดตัน บาสเซ็ต พร้อมของกลางเป็นนาฬิกาข้อมือ ฟังก์ชั่นคล้ายนาฬิกาสายลับเจมส์ บอนด์ ที่บันทึกภาพได้ 1 เรือน ราคา 60 ปอนด์ (ราว 2,640 บาท) ที่เจ้าตัวบอกว่าซื้อมาจากอินเทอร์เน็ต โดยภายในบรรจุวีดีโอคลิป 361 ชิ้น ที่ล้วนแต่เป็นการบันทึกภาพขณะที่ นพ.เบนส์ ฉวยโอกาสล่วงละเมิดทางเพศต่อคนไข้หญิงเกือบ 300 คน รวมความยาวกว่า 45 นาที
          จากการสอบสวน นพ.เบนส์ ให้การยอมรับว่า ลงมือก่อเหตุระหว่างช่วงปี 2553-2555 โดยจะเลือกคนไข้หญิงตั้งแต่อายุระหว่าง 14-51 ปี สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเด็กสาววัย 19  ปีรายหนึ่ง ได้ผู้แจ้งความโดยให้เบาะแสสำคัญว่า ถูก นพ.เบนส์ ล่วงละเมิดทางเพศระหว่างเข้ารับการตรวจ พร้อมกับแสดงท่าทางคล้ายกำลังบันทึกภาพด้วยอุปกรณ์ที่เธอมองไม่เห็น แต่ นพ.เบนส์ กลับพูดจาหว่านล้อมเธอว่า ขั้นตอนดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจรักษา
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่นำตัว นพ.เบนส์ ขึ้นรับทราบข้อกล่าวหาต่อศาลแล้ว ซึ่งเขายอมรับผิดในข้อกล่าวหา 39 กระทง ว่าด้วยการล่วงละเมิดทางเพศและถ้ำมอง แต่ยืนยันขอสู้คดีในชั้นศาลต่อข้อกล่าวหาอีก 65 กระทง ขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างทยอยแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นต่อผู้เสียหายทั้งหมด โดยอาศัยการเทียบใบหน้าเหยื่อแต่ละรายกับฐานข้อมูลคนไข้ ซึ่งเหยื่อทุกรายแสดงความตกใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากนึกไม่ถึงว่า นายแพทย์ผู้ที่ภายนอกมีบุคลิกสุภาพและเอาใจใส่ต่อคนไข้ทุกราย จะกล้าทำลายความไว้วางใจของพวกเธอที่มีต่อเขาด้วยวิธีการเช่นนี้
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก rtv.net
เนื้อข่าว เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น