วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

ตั้งด่าน30จุดเข้มเขตเมืองปัตตานีหลังได้กลิ่นคาร์บอมบ์ เมื่อ 6 มี.ค.56




ตั้งด่าน30จุดเข้มเขตเมืองปัตตานีหลังได้กลิ่นคาร์บอมบ์

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2556 รายงานแจ้งว่า หลังจากหน่วยความมั่นคง ได้แจ้งเตือนให้ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เข้มงวดในการตรวจรถยนต์ต้องสงสัยจำนวน 4 คัน และรถจักรยานยนต์อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งมีการประกอบระเบิด โดยมีเป้าหมายจะนำมาก่อเหตุในพื้นที่ชุมชน โดยเฉพาะในเขตเทศบาลเมืองปัตตานี ย่านชุมชน และสถานที่ราชการ

ล่าสุด พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.ปัตตานี ได้วิทยุด่วนสั่งการให้เจ้าหน้าที่มีความเข้มงวดในการตั้งจุดตรวจทุกจุดในพื้นที่จังหวัดปัตตานีเกือบ 30 จุด โดยเฉพาะจุดที่จะเข้าเขตเทศบาลเมืองปัตตานีให้จะต้องเข้มงวดเป็นพิเศษ รวมทั้งให้ตั้งจุดตรวจลอยบริเวณที่สงสัยว่า คนร้ายจะผ่าน และใช้กล้องวงจรปิดติดตั้งที่จุดตรวจ เพื่อบันทึกภาพบุคคลต้องสงสัยด้วย 

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.เอกภพ ยังได้ประสานสนธิกำลังจัดรถลาดตระเวน ทั้งตำรวจ ทหาร อาสาสมัครอย่างเข้มงวด หากพบบุคคลหรือรถต้องสงสัยให้เรียกตรวจทันที รวมทั้งให้ตรวจสถานที่ราชการอย่างเข้มงวดด้วย เพื่อป้องกันการก่อเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ทั้งยังได้สั่งการให้ ผกก.แต่ละสภ.ในพื้นที่จังหวัดปัตตานีออกตรวจผู้ปฏิบัติงานทุกๆ ครึ่งชั่วโมง เพื่อให้การปฏิบัติงานมีประสิทธิภาพมากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น