วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

แพนเค้กควงครอบครัวลต.ผู้ว่าฯกทม.-ป๋าเบิร์ดออกใช้สิทธิ์ เมื่อ 3 มี.ค.56



แพนเค้กควงครอบครัวลต.ผู้ว่าฯกทม.-ป๋าเบิร์ดออกใช้สิทธิ์
 
ดาราสาวชื่อดัง "แพนเค้ก" พร้อมครอบครัว ใช้สิทธิ์เขตมีนบุรี ชวนคนกรุงเลือกตั้ง ขณะที่ ซูเปอร์สตาร์ "เบิร์ด ธงไชย" เดินทางลงคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. แล้ว แฟนคลับรอรับแน่น
บรรยากาศการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หลังเปิดหีบมาร่วม 1 ชั่วโมง ในพื้นที่เขตมีนบุรี ก็เริ่มมีความคึกคักตั้งแต่เช้า ประชาชนทยอยมาตรวจสอบรายชื่อ และร่วมใช้สิทธิ์กันจำนวนหนึ่ง ซึ่งภายหลังจาก เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งที่ 29 เขตมีนบุรี ซึ่งตั้งอยู่ภายใน ร.ร.เศรษฐบุตรบำเพ็ญ ถนนรามอินทรา ทำการเปิดหีบบัตรเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มาแล้วร่วม 1 ชั่วโมง ก็มีประชาชน มาร่วมตรวจสอบรายชื่อของตนเอง ก่อนจะเข้าไปทำการเลือกตั้งภายในคูหา และล่าสุด .ส.เขมนิจ จามิกรณ์ หรือ แพนเค้ก ดาราสาวทางช่อง 7 สี พร้อมครอบครัว เดินทางมาใช้สิทธิ์ในหน่วยเลือกตั้งที่ 29 แล้ว พร้อมกับเชิญชวนให้คนกรุงเทพฯ มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งด้วย

'ป๋าเบิร์ด'มาลงคะแนนลต.แล้ว-แฟนคลับแน่น
"เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" ดารานักร้องซูเปอร์สตาร์ ได้เดินทางมาลงคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 66 แขวงบางจาก เขตพระโขนง บริเวณปั๊มน้ำมัน ปากซอยวัดวชิรธรรมสาธิต 44 โดยมีแฟนคลับมายืนรอตั้งแต่ช่วงเช้า โดย เบิร์ด ได้เข้าตรวจสอบรายชื่อบนบอร์ดหน้าคูหาเลือกตั้ง ก่อนจะเดินเข้าคูหา หลังลงคะแนนเสร็จแล้ว ได้ให้สัมภาษณ์เชิญชวนชาวกรุงเทพมหานคร ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.
ส่วนกรณีที่มีภาพตัดต่อรูปภาพผู้สมัครออกมานั้น เบิร์ด เปิดเผยว่า ไม่ซีเรียส และยืนยันว่า ตนเองไม่ได้อยู่ฝ่ายไหนและสีใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น