วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

'อภิสิทธิ์'เข้าคูหาพร้อมเชิญชวนปชช.ใช้สิทธิ์ เมื่อ 3 มี.ค.56



'อภิสิทธิ์'เข้าคูหาพร้อมเชิญชวนปชช.ใช้สิทธิ์
 
หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เข้าคูหาเลือกตั้งแล้ว พร้อมเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์  ส่วนไฟใต้ยังแรง ชี้วัดประสิทธิภาพรัฐบาล
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 เขตวัฒนา โดยหลังจากที่เข้าคูหาเลือกตั้งแล้วนั้น นายอภิสิทธิ์ ได้ให้สัมภาษณ์ ว่าขอเชิญชวนประชาชนชาวกรุงเทพมหานครที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง เดินทางออกมาเลือกตั้งเพื่อความโปร่งใส และช่วยเพิ่มผลสะท้อนของคนกรุงเทพมหานคร ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานเกี่ยวกับการทุจริตการเลือกตั้ง โดยหลังจากการปิดหีบ ในเวลา 15.00 น.แล้ว ตนเองจะเดินทางไป เพื่อรอดูผลคะแนนที่พรรคและมีการแถลงข่าวในภายหลัง ทั้งนี้ตนเองไม่ขอตอบเรื่องที่หากผู้รับสมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครของพรรค ไม่ได้รับตำแหน่ง จะเป็นตัวชี้วัดคะแนนของพรรค

นอกจากนี้ เรื่องการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่มีการลงนามระหว่างนายกรัฐมนตรีของทั้ง 2 ประเทศ คือประเทศไทยและมาเลเซีย ซึ่งในช่วง 3 วันที่ผ่านมา ยังคงมีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น สามารถเป็นตัวชี้วัดประสิทธิภาพของการเจรจา รวมทั้งก่อนหน้านี้ได้เคยแนะนำนายกรัฐมนตรีแล้วถึงการเจรจาในการแก้ไขปัญหาว่าควรจะดำเนินการอย่างไร อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาเลือกตั้งที่หน่วยที่ 10 เขตวัฒนา พร้อมกับกล่าวว่า ขอให้คนกรุงเทพมหานคร ออกมาเลือกตั้งก่อนเวลา 15.00 น. เพื่อลดการทุจริตคอร์รัปชั่น รวมทั้งขณะนี้ตนเองยังไม่ได้รับรายงานเรื่องของการทุจริตแต่อย่างใด
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น