วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

“เขาทราย”เจอน็อคสลบ!!!! ด้วยเสน่ห์สาวใต้ "เมืองคอน"- ซุ่มเงียบแต่งแล้ว เมื่อ 22 มี.ค.56




“เขาทราย”เจอน็อคสลบ!!!! ด้วยเสน่ห์สาวใต้ "เมืองคอน"- ซุ่มเงียบแต่งแล้ว


เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตนักมวยชื่อดัง เข้าพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่ายกับน้องหนึ่ง สาวนครศรีธรรมราช
เมื่อ 22 มี.ค.  มีงานพิธีมงคลสมรสที่สร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านทั้งตำบลเมื่อรู้ว่าเจ้าบ่าวคือ นายสุระ แสนคำ หรือ "เขาทราย แกแล๊คซี่" มาพบรักแต่งงานกับเจ้าสาวคือ น.ส.วรรณภา ขำบุญศรี หรือ "น้องหนึ่ง" ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยฝ่ายเจ้าบ่าวมีนายนิวัฒน์ หรือ "แชแม้" เป็นเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าบ่าว ซึ่งการจัดงานของทั้งสองนั้นเป็นแบบเรียบง่าย
ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า สำหรับ น.ส.วรรณภา เจ้าสาวนั้น เป็นนักเรียนนอก จบปริญญาโทจากประเทศอังกฤษ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนในต่างประเทศ ได้พบกับเขาทราย ที่ต่างประเทศ ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง โดยคอยให้การต้อนรับและดูแลคณะของเขาทราย จนรู้จักกันมานานกว่า 3 ปี และเขาทราย ได้ไปมาหาสู่กับบ้านของ น.ส.วรรณภา อยู่เป็นประจำตลอด 3 ปี ที่ผ่านมาก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานกัน
ทั้งนี้ หลังเสร็จพิธีแต่งงาน มีเพื่อนๆ ในวงการมวย และวงการบันเทิงของเขาทราย เดินทางมาพร้อมกันกว่า 30 คน เพื่อทำกิจกรรมเตะฟุตบอลการกุศล เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างทีมท้องถิ่นลานสกากับทีมรวมดารา โดยมีเขาทราย นำทีม จะแข่งขันกันที่โรงเรียนวัดสำนักใหม่ ต.ขุนทะเล อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ในช่วงเย็นของวันเดียวกันนี้ หลังจากนั้นจะมีกิจกรรมบันเทิงรับแขกที่มาร่วมงานแต่งงานที่บ้านของเจ้าสาวตลอดทั้งคืน
ทั้งนี้ เขาทราย แกแล็คซี่ ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับสาวญี่ปุ่น ยูมิโกะ โอตะ เมื่อปี 2535 ก่อนจะแต่งงานอีกครั้งกับ นางสุรีรัตน์ แสนคำ และมีบุตรชายด้วยกัน 1 คน ก่อนจะมาแต่งงานกับ น.ส.วรรณภา หรือ "น้องหนึ่ง" คนล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น