วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

ยะลาป่วนหนัก!!! "เปอร์มูดอ บารู" เผายางวางเพลิงกว่า 20 จุด ใน 6 อำเภอ เมื่อ 4 มี.ค.56




ยะลาป่วนหนัก!!! "เปอร์มูดอ บารู" เผายางวางเพลิงกว่า 20 จุด ใน 6 อำเภอ
Tag : ยะลาป่วน ป่วนยะลา เผายาง เปอร์มูดอ บารู MOU / 04-03-13 21:57   อ่าน : 17คอลัมน์ : ภูมิภาค / ไฟใต้

ยะลาป่วนหนัก!!!! โจรใต้เผาล้อยางวางเพลิงกว่า 20 จุด  ใน 6 อำเภอ คาดกลุ่ม"เปอร์มูดอ บารู" ฉุน MOU รบ.-RKK
 ขอบคุณภาพจาก เวบไซต์ เมเนเจอร์ออนไลน์
เมื่อเวลา 19.50 น.วันนี้( 4 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวเมเนเจอร์ออนไลน์ รรายงาน   มีกลุ่มคนร้ายเผาล้อยางรถยนต์ บนถนนหลายจุดในพื้นที่จังหวัดยะลา ในพื้นที่ อ.เมือง จำนวน 4 จุด คือที่บริเวณหัวสะพานท่าสาป 2 จุด บนถนน 418 จำนวน 1 จุด บนถนนสายบ้านบ่อเจ็ดลูก จำนวน 1 จุด ที่ ต.พร่อน รอยต่อระหว่าง ม.3และ ม.4 บนถนนจำนวน 1 จุด   ส่วนที่ อ.รามัน จำนวน 6 จุดคือ บริเวณสะพานมาแฮ ต.บือมัง 1 จุด ใกล้ๆ ร.ร.นาเตย ต.โกตาบารู 1 จุด หน้าเทศบาลโกตา ต.โกตาบารู 1 จุด สามแยกสะพานก่อนถึงปั๊ม ต.โกตาบารู 1 จุด สะพานคู่ ต.กาลูปัง 1 จุด รอยต่อ บ.ตีบุ ต.ยะตะ กับ บ.ตะโละมีแย ต.กาลอ 1 จุด
      
นอกจากนั้นยังมีรายงานว่า คนร้ายเดินสายเผายางรถยนต์พื้นที่ อ.กาบัง บริเวณหัวสะพานบ้านบันนังดามา 1 จุด และที่ อ.กรงปินัง บนถนนใกล้ปั้มน้ำมัน ปตท.1 จุด โดยพื้นที่ อ.กรงปินัง มีรายงานว่าพบกลุ่มคนร้ายจำนวน 7-8 คน พร้อมอาวุธปืนสงคราม   ส่วน อ.ยะหา 3 จุด บนถนนสายยะหา - ปะแต 1 จุด และริมถนนบ้านปาแดรู ต.ยะหา จำนวน 1 จุด บนถนนบ้านบาโร๊ะ ต.บาโร๊ะ จำนวน 1 จุด ส่วนที่ อ.บันนังสตา อีกจำนวน 7 จุด ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ด้วยความระมัดระวัง ส่วนที่ อ.ธารโต มีรายงานว่า คนร้ายได้ตัดต้นไม้ขวางถนน บนเส้นทางสาย 410 บันนังสตา-ธารโต จำนวน 1 จุด     
      
ด้านหน่วยข่าวด้านความมั่นคงในพื้นที่ เผยว่า ในเบื้องต้นการก่อเหตุของกลุ่มคนร้ายในครั้งนี้ เชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มเยาวชนเปอร์มูดอ บารู (PERMUDAN BARU) ที่ลงมือก่อเหตุพร้อมกัน เพื่อแสดงความไม่เห็นด้วยกับการลงนามพูดคุยของรัฐบาลกับขบวนการบีอาร์เอ็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น