วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

คืบหน้าเหตุวางบึ้มร้านทองยะลา 2 คนร้ายหวังชิงทองในร้าน โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 5 มีนาคม 2556 17:34 น.





คืบหน้าเหตุวางบึ้มร้านทองยะลา 2 คนร้ายหวังชิงทองในร้าน
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์5 มีนาคม 2556 17:34 น.


ยะลา - 2 คนร้ายใช้ประทัดยักษ์วางบึ้มใส่ตู้กระจกร้านทองยะลา หวังหยิบทองหลบหนี แต่วืด ตร.นำกล้องวงจรปิดตรวจสอบ 
       
       วันนี้ (5 มี.ค.) เมื่อเวลา 15.20 น. ศูนย์รวมข่าว สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดขึ้นภายในร้านทองซังเต้ง 2 เลขที่ 4 ถนนรถไฟ อ.เมือง จ.ยะลา จึงได้แจ้ง พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผกก.สภ.เมือง จ.ยะลา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ภ.จว.ยะลา และเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
       
       เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุภายในร้านดังกล่าว พบตู้กระจกหน้าร้านแตก เศษกระจกกระจายอยู่บนพื้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกกระจกบาดเล็กน้อย 1 ราย ชื่อ น.ส.พิมภา ผอมขาวช่วง อายุ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าจากเศษกระจกบาด โดยเจ้าหน้าที่พบเศษท่อพีวีซี เศษดินดำ รวมทั้งตะปูจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดระบุเป็นเพียงประทัดยักษ์ชนิดทำเองที่คนร้ายนำมาใส่ในท่อพีวีซี
       
       จากการสอบสวน นายสมศักดิ์ พงษ์พันธ์ไพศาล เจ้าของร้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ใช้ จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ ไม่ทราบสี ทะเบียน 692 นราธิวาส นำประทัดยักษ์ประกอบใส่ท่อพีวีซีเข้าไปวางบนตู้กระจก แล้วประทัดได้เกิดระเบิดขึ้นทำให้กระจกแตก ก่อน 1 ใน 2 คนร้ายวิ่งกลับเข้ามาเพื่อที่จะหยิบทองภายในตู้ แต่เนื่องจากยังมีกรงเหล็กอยู่ภายใน ทำให้ไม่สามารถหยิบไปได้ จากนั้นคนร้ายได้วิ่งออกมาจากร้าน ขับขี่รถ จยย.หลบหนีไป เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เชื่อคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ความไม่สงบแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ไปตรวจสอบเพื่อดำเนินการติดตามจับกุมต่อไป
 
        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น