วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดูหน้าชัดๆ!!! "ไอ้หื่น"ฆ่ารัดคอกางเกงในยัดปากนศ.สาวปทุมฯ-ตร.หิ้วทำแผน เมื่อ 2 มี.ค.56




ดูหน้าชัดๆ!!! "ไอ้หื่น"ฆ่ารัดคอกางเกงในยัดปากนศ.สาวปทุมฯ-ตร.หิ้วทำแผน
Tag : รวบแล้ว ไอ้หื่น ฆ่าทุบคาง กางเกงในยัดปาก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ฆ่ารัดคอ  / 02-03-13 16:05   อ่าน : 651คอลัมน์ : ภูมิภาค / อาชญากรรม
รวบแล้ว ไอ้หื่น ฆ่าทุบคาง รัดคอ กางเกงในยัดปากนักศึกษาสาว รับปีนหอหวังฉกชุดชั้นใน คุมทำแผนขอขมา แม่ไม่อโหสิกรรมให้...
           
          วันนี้(2 มี.ค.) พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1แถลงผลการจับกุม นายนัฐกร หรือนัท กัมนุฬา อายุ 27 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นกางเกงขาสั้นสามส่วนลายพราง จำนวน 1 ตัว โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หลังก่อเหตุบุกเข้าห้องพักและฆ่ารัดคอ นางสาว รวีวรรณ พวงทอง อายุ 20 ปี  นักศึกษาปี 2 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ ภายในหอพักบีเอ็มบีอพาทเม้นท์ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อเช้ามืดของวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา
             
          ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยยอมรับว่าตนเองเป็นโรคจิต ซึ่งตนเองอาศัยในหอพักดังกล่าวกับแฟนสาวซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกับผู้ตาย ในวันเกิดเหตุได้ปีนจากชั้น 1 ไปจนถึงห้องพักผู้ตายจากด้านหลัง เพื่อที่จะขโมยชุดชั้นในของผู้ตายมาสูดดม แต่ผู้ตายตื่นขึ้นมาเห็นและร้องตะโกนเสียงดัง จึงใช้ขวดสุราตีเข้าที่คาง และได้หยิบชุดชั้นใน 3 ตัวมาปิดปาก รัดคอ และใช้สายเตารีดมัดมือผู้ตายจนเสียชีวิต   โดยก่อนหลบหนีได้หยิบโทรศัพท์ กระเป๋าเงิน ของผู้ตายไปด้วย
          
          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหากราบขอขมามารดาของนางสาวรวีวรรณ แต่มารดาของนางสาวรวีวรรณ ไม่ยอมอโหสิกรรมและได้ถีบใส่ผู้ต้องหาด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น