วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

เก๋งสาวหลับในชนท้ายกระบะตกข้างทางพลิกคว่ำ เจ็บ 2 เมื่อ 5 มี.ค.56



เก๋งสาวหลับในชนท้ายกระบะตกข้างทางพลิกคว่ำ เจ็บ 2
 
เก๋งสาวหลับในชนท้ายกระบะตกข้างทางพลิกคว่ำ เจ็บ 2
 เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 5 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.ธนกฤต ศรีนวล ร้อยเวร พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองระนอง ได้รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถยนต์ ชนท้ายรถกระบะพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงเร่งเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ 

ในที่เกิดเหตุบนถนนเพชรเกษม บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 618 ตำบลบางริ้น อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง พบรถยนต์กระบะ นิสสัน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บก 5309 ระนอง ในสภาพพลิกคว่ำ หลังคาหน้ายุบ ตกลงไปข้างทาง โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งคลานออกมาจากตัวรถก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมา นายธานี ศรีทองกุล อายุ 56 ปี และนายฉัตรชัย ศรีทองกุล อายุ 21 ปี  บุตรชาย ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาขวา อาสาสมัครกู้ชีพ กู้ภัย มูลนิธิระนองสงเคราะห์ ช่วยปฐมพยาบาล  และนำส่งโรงพยาบาลระนองในทันที 

ส่วนรถยนต์คู่กรณี เป็นรถยนต์มาสด้า 2 สีขาว หมายเลขทะเบียน กข 9366 ระนอง จอดนิ่งอยู่กลางถนน ในสภาพเครื่องยนต์ กระโปรงหน้า ยับเยิน มีน้ำมันเบนซินรั่วไหลลงพื้นผิวการจราจร ภายในตัวรถยนต์ พบถุงลมนิรภัย ทำงานบริเวณด้านฝั่งคนขับและคนนั่งข้าง  แต่ไม่พบบุคคลใดในรถยนต์ ทราบว่าหลังเกิดเหตุ คนขับรถยนต์มาสด้า 2 อยู่ในสภาพหลับ และมีพลเมืองดีอุ้มนำส่งโรงพยาบาลทันที หลังเกิดเหตุ

จากการสอบสวนเหตุเบื้องต้นจากนายธานี ผู้ขับรถยนต์กระบะ มาพร้อมด้วยบุตรชายว่า ขณะเกิดเหตุ รถยนต์มาสด้า 2 ได้ขับพุ่งชนท้ายรถตน ก่อนจะเสียหลักลงข้างทาง และพลิกคว่ำทันที ตนต้องคลานออกจากหน้าต่างรถยนต์กระบะ เนื่องจากหลังคารถกระบะยุบตัว โดยบุตรชายได้รับบาดเจ็บ มีเลือดไหลบริเวณหลังเท้า กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลระนอง ส่วนคนขับรถยนต์ทราบว่าเป็นหญิงสาว น่าจะมีอาการหลับใน มีพลเมืองด๊อุ้มนำส่งโรงพยาบาลเช่นกัน

ภายหลังจากพนักงานสอบสวนทำแผนในที่เกิดเหตุเรียบร้อย ได้เดินทางไปสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บต่อที่โรงพยาบาล ก่อนจะนัดผู้ขับรถยนต์ทั้งสองราย พบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น