วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

รวบหนุ่ม 17 ลวงเด็กหญิง 11 ขวบไปข่มขืนบนรถ จยย เมื่อ 7 มี.ค.56 .



รวบหนุ่ม 17 ลวงเด็กหญิง 11 ขวบไปข่มขืนบนรถ จยย.


 เมื่อ 7 มี.ค. พ.ต.ท.ชุมพล หันชะนา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.ไกรสร พาน้อย พ.ต.ท.ฤทธิเดช อนันตโสภณ สว.สส. และตำรวจสืบสวนชุดพยัคฆ์ร่วมกันจับกุมตัวนายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักศึกษาระดับ ปวช.ปี 3 สาขายานยนต์ของสถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ดำเนินคดีพรากเด็กอายุยังไม่ถึง 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ดูแล โดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาหรือสามีโดยนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 

 โดยมีผู้ปกครองนำตัว ด.ญ.เล็ก (นามสมมติ) ผู้เสียหายอายุ 11 ขวบ ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.5 ของโรงเรียนเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เข้าชี้ตัวยืนยันว่านายหนึ่ง เป็นผู้ข่มขืนกระทำชำเราตนจริง โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ม.ค. ช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนหน้าอาคารกาญจนาภิเษก ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น ถนนมะลิวัลย์ และที่บริเวณริมอ่างเก็บน้ำบ้านสะอาด ม.1 ถนนเหล่านาดี ในพื้นที่ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น

 สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 ม.ค.2556 ที่ผ่านมา มารดาของ ด.ญ.เล็ก ได้นำตัวบุตรสาวเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ศุภมินทร์ ล้วนโสม พงส.สภ.เมืองขอนแก่น ว่า เมื่อเย็นวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลา 17.00 น. นายหนึ่งได้ล่อลวง ด.ญ.เล็ก ซ้อนรถ จยย.พาไปยังบริเวณถนนมะลิวัลย์ แล้วทำการข่มขืนบนรถ จยย.จากนั้นพาไปข่มขืนต่อที่บริเวณริมอ่างเก็บน้ำบ้านสะอาด ม.1 ถนนเหล่านาดี ในพื้นที่ ต.เมืองเก่า จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง แล้วจึงพาส่งกลับบ้าน จึงได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้ตำรวจตามจับตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าฝ่ายหญิงยินยอมพร้อมใจกับตนเอง ตนจึงได้ข่มขืนบนรถ จยย. ยอมรับว่าทำไปตามความคึกคะนอง จนถูกผู้ปกครองฝ่ายหญิงทราบเรื่องแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามจับตนได้ที่บ้านพัก หลังสอบสวนแล้วตำรวจได้ควบคุมตัวส่งให้ พ.ต.ต.ศุภมินทร์ ล้วนโสม พงส.เจ้าของคดีรับตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น