วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

โหด!นร.วัย16บุกฟันแม่ค้าดับ เมื่อ 7 มี.ค.56



โหด!นร.วัย16บุกฟันแม่ค้าดับ
 
ภาพจาก คมชัดลึก
ภาพจาก คมชัดลึก

บาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ตร.คาดฝีมือเด็ก 16 ปี เร่งหาหลักฐานมัดตัว สืบหาปมสังหาร



7 มี.ค. 56  ร.ต.ท.วิวัฒน์ กริมเขียว พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกใช้ของมีคมฟัน นางบังอร ปุกคนโท อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 496 ม.3 ต.หูช้าง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี แม่ค้าอาหารตามสั่ง ในหมู่บ้านหนองฝาง ต.หูช้าง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี หลายแผล พลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.ศุภวัฒน์ ธรรมกุล ผู้กำกับการตำรวจภูธรบ้านไร่ พร้อมกำลังตำรวจ เดินทางไปยังบ้านเกิดเหตุ พบกองเลือดกองใหญ่บริเวณหน้าบ้านของผู้ตาย ซึ่งเปิดเป็นร้านค้าอาหารตามสั่ง ข้างบ้านพบร่องรอย รองเท้า ยี่ห้อนันยาง ที่นักเรียนนิยมใช้ หลายรอยเข้า-ออกด้านข้างบ้าน ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 นิ้ว ตกอยู่ในกองไม้ 1 เล่ม ถัดไปอีกประมาณ 50 เมตร พบถุงเท้านักเรียนเปื้อนเลือด 2 ข้าง ถูกถอดทิ้งในป่ากล้วย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายชูศักดิ์ ปุกคนโท สามีของผู้ตายไปส่งหลานสาวไปโรงเรียนและออกไปทำไร่ ปล่อยให้นางบังอร ภรรยา ขายของอยู่บ้านตามลำพัง เพื่อนบ้านคนหนึ่งเล่าว่า ได้ยินเสียงผู้ตายร้องให้ช่วย จึงออกมาดู และเห็นคนร้ายนุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อสีขาว คล้ายนักเรียน วิ่งหลบออกไปทางข้างบ้าน และพบนางบังอร นอนจมกองเลือด ตามร่างกายมีร่องรอยถูกของมีคมฟันหลายแผล จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่นางบังอร ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต
                         
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สืบทราบผู้ต้องสงสัยรายนี้ น่าจะเป็นวัยรุ่นชาย อายุ 16 ปี จึงนำหลักฐานที่เก็บได้ไปตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ หาหลักฐานมัดตัว ก่อนจะได้เรียกผู้ต้องสงสัยรายนี้มาสอบสวนต่อไป ส่วนสาเหตุ หรือแรงจูงใจให้คนร้ายบุกเข้ามาใช้มีดฟันนางบังอร จนเสียชีวิต ยังอยู่ระหว่างสอบสวน
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น