วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

ลากคอไอ้หื่นลวงเด็ก15 ข่มขืน-ชิงทรัพย์ เมื่อ 5 มี.ค.56




ลากคอไอ้หื่นลวงเด็ก15 ข่มขืน-ชิงทรัพย์
 
    ลากคอไอ้หื่นลวงเด็ก15 ข่มขืน-ชิงทรัพย์
    ตร.สระแก้ว ลากคอไอ้หื่น ลวงเด็ก 15 ข่มขืน-ชิงทรัพย์ สารภาพทำมาแล้วหลายครั้ง นำตัวทำแผนหวิดโดนญาติรุมยำ...

    จากกรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ถูกหนุ่มไม่ทราบชื่อหลอกว่า น้องสาวเกิดอุบัติเหตุรถล้ม ขอให้ไปส่งที่สถานีรถไฟหน่อย เมื่อ น.ส.เอ หลงเชื่อ จึงให้ซ้อนท้าย จยย. ไปส่ง พอถึงที่เกิดเหตุ ได้บังคับและลวนลามพร้อมลงมือทำร้ายใช้กำปั้นชกต่อย และใช้เท้าเตะจน น.ส.เอ สลบไป จากนั้นได้ลงมือข่มขืน และนำ จยย. ของ น.ส.เอ พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือไปด้วย หลังฟื้นพลเมืองดีได้นำส่งโรงพยาบาลพร้อมเข้าแจ้งความตามล่าคนร้ายรายนี้ ตามข่าวที่นำเสนอมาแล้วนั้น

    ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 5 มี.ค.56 พล.ต.ต.อุฬาร อเนกบุญย์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว, พ.ต.อ.ไพบุลย์ วังทะพันธ์ รอง ผบก.ภ.สระแก้ว, พ.ต.อ.เจนเชิง ประทุมสุววรรณ ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว แถลงข่าวว่า สามารถจับกุมตัว นายประจบ บุญรัตน์ อายุ 35 ปี พร้อมด้วย รถ จยย.ฮอนด้า สีแดงน้ำตาล รุ่นสกู๊ปปี้ไอ 1 คัน และโทรศัพท์มือถือซัมซุง รุ่นกาแล็คซี่โน้ต 1 เครื่อง ได้ที่บริเวณสถานีขนส่งจังหวัดนครนายก
    พล.ต.ต.อุฬาร เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 ก.พ.56 น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ผู้เสียหาย ถูกทำร้ายใบหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.โคกอีหลง อ.เมือง จ.สระแก้ว จาการสอบถามผู้เสียหายทราบว่า เมื่อวันที่ 17 ก.พ.56 เวลาประมาณ 19.00 น. ได้มีคนร้ายคือนายประจบ บุญรัตน์ วางแผนเพื่อจะชิงทรัพย์ โดยจะเรียกรถหลายคันแต่ไม่มีคันไหนจอด แต่เมื่อ น.ส.เอ ผู้เสียหาย ขับมาที่บริเวณตลาดเมืองแก้ว ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สระแก้ว ได้หลอกลวงให้ขับไปส่งที่สถานีรถไฟ โดยอ้างว่าน้องสาวประสบอุบัติเหตุ น.ส.เอ ผู้เสียหายหลงเชื่อเลยให้นั่งซ้อนท้าย แต่คนร้ายให้ไปส่งอีกที่หนึ่ง ตามเส้นทางสระแก้วไปปางสีดา เมื่อขับขี่ไปได้ประมาณ 13 กิโลเมตร ถึงบ้านเกษตรน้อมเกล้า ม.12 ต.ท่าแยก อ.เมือง แล้วให้เข้าไปในซอยซึ่งเป็นที่เปลี่ยว ก่อนลงมือทำร้าย และข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง เมื่อผู้เสียหายร้องขอความช่วยเหลือ จึงถูกเตะเข้าที่ใบหน้าจนสลบ แล้วหลบหนีไปพร้อมโทรศัพท์มือถือ และรถจักรยานยนต์
    ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เปิดเผยอีกว่า ต่อมาในวันที่ 3 มีนาคม 2556 เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหายังหลบหนีอยู่ใน จ.นครนายก จึงได้ลงพื้นที่ติดตาม กระทั่งสามารถจับกุมตัวนายประจบ ได้ที่สถานีขนส่งจังหวัดนครนายก โดยรถจักรยานยนต์ผู้ต้องหาได้ไปจำนำไว้ในราคา 6,000 บาท เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ทำร้ายร่างกาย น.ส.เอ และลงมือข่มขืนจริง และได้ลงมือก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งขณะให้การ ผู้ต้องหาไม่ได้แสดงท่าทีสะทกสะท้านแต่อย่างใด

    ต่อมาเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายประจบ ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณด้านหน้าสถานีขนส่งสระแก้ว โดยมีบรรดาไทยมุง พร้อมญาติผู้เสียหายได้มารอดูการทำแผนทั้งหมด โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่คอยรักษาความปลอดภัย หลังเสร็จสิ้นการทำแผน ได้ทำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกอีหลง เจ้าของพื้นที่ ดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายถึงสาหัส, ข่มขืนกระทำชำเราและพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ไม่เกิน 18 ปีต่อไป.

     
     
    ที่มา : www.thairath.co.th

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น