วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

รวบแล้ว1ใน2คนร้ายใช้ประทัดยักษ์ชิงทองร้านทอง เมื่อ 6 มี.ค.56




รวบแล้ว1ใน2คนร้ายใช้ประทัดยักษ์ชิงทองร้านทอง

จากกรณีคนร้ายสองคน นำประทัดยักษ์ไปวางบนตู้กระจกภายในร้านทองซังเต้ง 2 เลขที่ 4 ถนนรถไฟ เขตเทศบาลนครยะลา แล้วทำให้ประทัดเกิดระเบิดขึ้น ก่อนคนร้ายจะเข้าไปพยายามหยิบทองคำภายในตู้ หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.20 น.ของวันที่ 5 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2556 เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวนคดีสำคัญศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ เจ้าหน้าที่งานสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ทหารจากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ทหารหน่วยเฉพาะกิจปัตตานีที่ 25 และตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.มายอ ปัตตานี ได้ร่วมกันควบคุมตัวนายบาฮารง หะมะ ไว้ได้ในพื้นที่ อ.มายอ จ.ปัตตานี โดยนายบาฮารง เป็นคนร้ายที่ขับขี่ รถ จยย. คันก่อเหตุ ยี่ห้อฮอนด้า ขงว 692 นราธิวาส ที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายบาฮารง ไปสอบสวนเพื่อขยายผลที่ สภ.มายอ จ.ปัตตานี 

ส่วนคนร้ายอีกรายซึ่งเป็นผู้นำประทัดยักษ์เข้าไปวางบนตู้กระจกภายในร้านทอง จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และนำภาพประวัติคนร้ายมาให้พนักงานภายในร้านทองดู สามารถระบุตัวคนร้ายได้ คือ นายฮาเฟนดี อูมา อายุ 27 ปี ขณะนี้อยู่ในระหว่างการติดตามจับกุมตัวแล้ว คาดว่าจะสามารถนำตัวมาดำเนินคดีได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น