วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

คุมโจ๋ทำแผนยกพวกบุกร.ร.บุรีรัมย์การบริบาล เมื่อ 12 มี.ค.56



คุมโจ๋ทำแผนยกพวกบุกร.ร.บุรีรัมย์การบริบาล
 
ตำรวจ นำตัวผู้ก่อเหตุระทึกกลางเมืองบุรีรัมย์ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บุกถล่มโรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาล หวัง ทำร้าย ผอ. เตรียมออกหมายจับผู้จ้างวาน
พ.ต.อ. ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงษ์ชัย ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ นำตัว นายโสภณ หรือ จ่อย กาละสิรัมย์ อายุ 30 ปี และ นายเจ๋ง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุพร้อมกับพวก บุกถล่มโรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาล หวังจะเข้าไปทำร้ายผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมทั้ง นายวัชรพล ทองศิริ ผู้อำนวยการโรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาล ในขณะที่นักศึกษาและผู้ปกครอง กำลังรอเข้ารับการปฐมนิเทศนักศึกษา อยู่ด้านหน้าของโรงเรียนอย่างอุกอาจ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทำแผนประกอบคำสารภาพ ก่อนอนุญาตให้ผู้ต้องหาทั้ง 2 ประกันตัวไป จากนั้น จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้จ้างวาน หรือผู้บงการต่อไป

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ยังไม่เปิดเผยข้อมูลของการสืบสวนสอบสวน เนื่องจากเป็นผลทางคดี สามารถบอกได้เพียงประเด็นการก่อเหตุหลักอยู่ที่ความขัดแย้งส่วนตัวและด้านธุรกิจ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นอื่น คาดว่าน่าจะสรุปคดีได้เร็ว ๆ นี้ พร้อมทั้ง จะได้สืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดี หากไม่เข้ามอบตัวจะดำเนินการขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น