วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

พยานถ่ายคลิปโผล่ขณะคนโดดลงบ่อจระเข้สมุทรปราการ เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 7 มีนาคม 2556




พยานถ่ายคลิปโผล่ขณะคนโดดลงบ่อจระเข้สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 7 มีนาคม 2556 นายจรูญ ยังประภากร กรรมการบริหาร บริษัทฟาร์มจระเข้ และสวนสัตว์จังหวัดสมุทรปราการ และ นายเสน่ห์ จิตศรัทธา อายุ 55 ปี ได้พานางสาวจิรนันท์ จันทร์แรม อายุ 36 ปี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อเป็นพยานพร้อมหลักฐานคลิปวิดีโอ ที่ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายเอาไว้ในขณะเกิดเหตุ เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา ในกรณีที่ นายเสน่ห์ จิตศรัทธา อายุ 55 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่กองปราบปรามว่า นางทิพวรรณ จิตศรัทธา อายุ 36 ปี ภรรยา ได้หายตัวไปขณะเดินทางมาเที่ยวที่ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ 

โดยเชื่อว่าภรรยาได้กระโดดลงไปในบ่อจระเข้ เนื่องจากมีคนที่อ้างว่าเห็นเหตุการณ์พูดคุยกันจนเพื่อนบ้านได้เข้ามาบอกกับตน ว่ามีคนตกลงไปในบ่อจระเข้ และถูกจระเข้กิน แต่เมื่อไปสอบถามพนักงานในสวนสัตว์ดังกล่าว ทุกคนกลับปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็น นายเสน่ห์ จึงได้ประสานเจ้าของฟาร์มขอทำพิธีเชิญวิญญาณที่บริเวณบ่อจระเข้ เพราะฝันเห็นภรรยา แต่ทางเจ้าของฟาร์มปฏิเสธเสียงแข็งไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นแต่อย่างใด และไม่ยอมให้ทำพิธีใด ๆ นายเสน่ห์ จึงนิมนต์พระมาสวดหน้าฟาร์มจระเข้แทน 

ในขณะเดียวกันคดีดังกล่าวก็ยังคงเป็นปริศนาที่ยังค้างคาอยู่ในใจของนายเสน่ห์ เรื่อยมาเนื่องจากไม่มีหลักฐานที่แน่ชัดว่า นางทิพวรรณ ตกลงไปในบ่อจระเข้จริงหรือไม่ แม้กระทั่งพนักงานในฟาร์มจระเข้ที่เคยพูดว่ามีคนตกลงไปในบ่อจระเข้จริง ๆ ก็ไม่กล้ามาให้การ เพราะกลัวกระทบถึงหน้าที่การงาน

โดย นางสาวจิรนันท์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2555 ตนกับเพื่อนชาวไทยและชาวต่างชาติ รวม 8 คน ได้เดินทางมาเที่ยวที่ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ ระหว่างที่เดินเที่ยวอยู่ก็ได้ยินเสียงพนักงานขายน้ำดื่มตะโกนบอกว่า มีคนกระโดดลงไปในบ่อจระเข้ พวกตนจึงวิ่งไปดู เห็นจระเข้กำลังรุมกัดคน เพื่อนชาวต่างชาติจึงใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้ในขณะที่จระเข้นับร้อยตัวกำลังรุมกัดกินเนื้อคนที่กระโดดลงไป ก่อนที่จระเข้จะมุดหายไปใต้น้ำ แต่ภาพไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ หลังจากที่ตนและเพื่อน ๆ เดินเที่ยวชมในฟาร์มจระเข้ จึงได้พากันเดินทางกลับบ้านพักซึ่งอยู่กรุงเทพมหานคร จนกระทั่งวานนี้ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ฟาร์ม ให้นำภาพดังกล่าวมามอบให้พนักงานสอบสวน เพื่อเป็นหลักฐาน 

ด้านนายจรูญ กล่าวว่า หลังจากทราบว่ามีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ทางฟาร์มก็ได้พยายามหาหลักฐานที่น่าจะเป็นประโยชน์มามอบให้กับตำรวจ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายเพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ญาติผู้เสียหาย ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น