วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

อึ้ง!! เจอจะๆ "เด็กประถม"ถูกลวง-มั่วสุมเซ็กซ์กว่า 10 คนในห้องเช่า เมื่อ 8 มี.ค.56




อึ้ง!! เจอจะๆ "เด็กประถม"ถูกลวง-มั่วสุมเซ็กซ์กว่า 10 คนในห้องเช่า

ตะลึง!! จนท. พิษณุโลกตามหาเด็ก 10 ขวบหายตัวสุดท้าย พบมั่วสุมกับกลุ่มวัยรุ่นชาย หญิง มั่ว เซ็กซ์ กว่า 10 คน
           เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา (20.00 น.ของวันที่ 7 มี.ค.) นายณัฐพล   บำรุงกุล เจ้าหน้าที่งานป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พิษณุโลก หรือ พ.ม. ได้รับการประสานจากสถานสงเคราะห์เด็กบ้านร่มพระคุณ ถนนพระร่วง ในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก ว่าได้ให้การช่วยเหลือ ด.ญ.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจากมารดาของเด็กหญิงฝนว่า บุตรสาวได้หายตัวไปจากบ้าน และ จากการโทรศัพท์ติดต่อพบว่า ด.ญ.ฝน ไปพักอยู่กับกลุ่มวัยรุ่นชายและหญิง ที่ได้ไปมั่วสุมเปิดห้องพัก ห้องพักเลขที่ 8 และ 9 หอพักต้นรัก สถานีขนส่งผู้โดยสาร อ.เมือง จ.พิษณุโลก
          โดย นายณัฐพล ได้เผยว่า ได้รับการประสานงานจาก ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์เด็กบ้านร่วมพระคุณ ได้เข้าไปช่วยเหลือ ด.ญ.ฝน ออกมาจากห้องพักดังกล่าว โดยมีการบันทึกภาพไว้พบว่า มีชายและหญิงอยู่ในห้องพักทั้ง 2 ห้อง กว่า 10 คน โดย ด.ญ.ฝน นอนอยู่ในห้องที่ 8 ก่อนนำตัวมาสอบถามทราบว่า ได้ถูก นายนัด (ไม่ทราบชื่อ นามสกุล และ ที่อยู่) ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองพิษณุโลก อายุประมาณ 20 ปี ได้ล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จากสถานสงเคราะห์ ฯ จะเข้าไปช่วยเหลือ ด.ญ.ฝน แล้วนำตัวไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ของ พ.ม. ได้ไปตรวจสอบยังหอพักต้นพัก ปรากฏกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดได้หลบหนีไปแล้ว
          เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ส่งตัว ด.ญ.ฝน ไปให้แพทย์ตรวจที่โรงพยาบาลพุทธชินราช พร้อมกับจะได้สอบปากคำผู้เสียหายร่วม 4 ฝ่าย ก่อนดำเนินคดีกับ นายนัด ที่ ด.ญ.ฝน ให้การว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนทางเจ้าหน้าที่จาก พ.ม.พิษณุโลก จะดำเนินการตรวจสอบว่า นายนัด พร้อมกับพวกอาจเข้าข่ายความผิดในกฎหมายการค้ามนุษย์ด้วยหรือไม่ เนื่องจากข้อมูลที่ได้รับพบว่า ยังมี ด.ญ.อีกหลายคนที่อยู่ในกลุ่มของ นายนัด ได้หายตัวไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น