วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

คลิปฮือฮา!! ฝรั่งใจป้ำหอบเงินกว่า 10 ล้านหมั้นสาวประเภท 2 เมื่อ 15 มี.ค.56


คลิปฮือฮา!! ฝรั่งใจป้ำหอบเงินกว่า 10 ล้านหมั้นสาวประเภท 2

คลิปฮือฮา หนุ่มใหญ่สวิสเซอร์แลนด์ หอบเงินสินสอดกว่า 10 ล้าน ขอหมั้นสาวประเภท 2 ที่ปากน้ำโพ  ก่อนบินลัดฟ้าไปแต่งงานที่บ้านฝ่ายชาย... 
         
วันนี้(15 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ต.บ้านแก่ง อำเภอเมืองนครสวรรค์ มีงานพิธีหมั้นอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างหนุ่มชาวสวิสเซอร์แลนด์ และสาวประเภทสอง โดยพิธีจัดขึ้นอย่างชื่นมื่นแบบไทยๆ ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่ของทั้งฝ่าย และเครือญาติที่เดินมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก
         
ซึ่งนายพรพัชรนันท์ พูลสาริกุล สาวประเภท 2 อายุ 32 ปี และนายคริสตอฟ มารีอัส ซูมบัค ชาวสวิสเซอร์แลนด์ อายุ 64 ปี ได้จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายตามประเพณีไทย ที่บ้านนายพรพัชรนันท์ ที่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 4 ต.บ้านแก่ง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ท่ามกลางความยินดีของญาติพี่น้องของทั้ง 2 ฝ่าย โดยหลังจากที่ทั้งคู่รู้จักและศึกษาดูใจกันนานกว่า 2 ปี วันนี้ก็ได้ตัดสินใจ ที่จะหมั้นหมายกันเพื่อที่จะใช้ชีวิตแบบครอบครัวที่อบอุ่น ทั้งคู่เปิดเผยว่า ได้รู้จักกันโดยบังเอิญหลังจากนั้นนายคริสตอฟและนายพรพัชรนันท์ ก็ได้ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน และเริ่มทำความรู้จักซึ่งกันและกันมาโดยตลอด และทั้งคู่ต่างมีจุดที่เหมือนกัน
         
สำหรับสินสอดที่หนุ่มใหญ่ชาวสวิตเซอร์แลนด์นำมาหมั้นหมายแก่สาวประเภท 2 คนนี้ มีมูลค่ารวมแล้วกว่า 10 ล้านบาท โดยมีห้องพักสุดหรูที่พัทยามูลค่ากว่า 4 ล้านบาท สร้อยทองคำและเครื่องเพชรอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากงานหมั้นในครั้งนี้ทั้งคู่จะบินลัดฟ้าไปจัดงานแต่งงานที่ประเทศสวิทเซอร์แลนด์กับครอบครัวทางฝ่ายชายอีกครั้งหนึ่ง
ขอบคุณข้อมูลจาก 77 ช่อง 77 จังหวัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น