วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

โจ๋บุรีรัมย์ยกพวกบุกฟัน ผอ.โรเรียนเจอยิงสวนดับ 1 เจ็บ 2 เมื่อ 11 มี.ค.56




โจ๋บุรีรัมย์ยกพวกบุกฟัน ผอ.โรเรียนเจอยิงสวนดับ 1 เจ็บ 2

โจ๋บุรีรัมย์ดวงกุดยกพวกนับ 10 คนควงมีดกะบุกฟันยับผอ.โรงเรียน เจอยิงสวนดับ 1 เจ็บ 2 คาดเหตุขัดแย้งธุรกิจโรงเรียน เตรียมสอบเร่งล่าคนบงการ
         วันนี้ ( 11 มี.ค.) พันตำรวจตรี มานิตย์ สร้อยจิตร สว.สส.สภ.เมืองบุรีรัมย์ เปิดเผยกับสำนักข่าวทีนิวส์ มีเหตุยิงกันที่โรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาล ไปถึงพบมีดตกกระจายบนพื้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3ถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว ทราบชื่อคือ นายชนะพล ช่างโต อายุ 25 ปี ถูกยิงที่ขาขวา นายวรวัฒน์ ทะขับธง อายุ 16 ปี ถูกยิงขา และนายรณชัย ศรีจงกล อายุ 17 ปี ถูกยิงที่หน้าอก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยทั้งหมดถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.
 
   
         สอบปากคำ นายวัชรพล ทองศิริ เจ้าของและผอ.โรงเรียน ให้การยอมรับว่าเป็นคนลงมือยิงกลุ่มวัยรุ่นเอง เพื่อป้องกันตัวเนื่องจากมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คนสวมหมวกโม่งไหมพรม พร้อมอาวุธมีดเตรียมจะเข้ามาทำตนและนักเรียนระหว่างการปฐมนิเทศ ตนจึงใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวยิงเพื่อป้องกัน และที่ผ่านมาไม่เคยขัดแย้งกับใครมาก่อน แต่ระยะหลังถูกกลุ่มโรงเรียนบริบาลที่เปิดกิจการแข่ง โจมตีทางอินเตอร์เนต
 
   
         ทั้งนี้ พ.ต.ต.มานิตย์ กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่ากลุ่มคนร้ายทั้งหมด ได้ถูกจ้างวานให้เข้ามาก่อเหตุดังกล่าว อาจจะเป็นกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจโรงเรียนที่เคยมีปัญหาก่อนนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายเพื่อสืบทราบหาคนบงการมาดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น