วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

ม.1ยุเด็ก ป.1รุมตื้บ ด.ช.5ขวบเลือดคั่งสาหัส เมื่อ 12 มี.ค.56



ม.1ยุเด็ก ป.1รุมตื้บ ด.ช.5ขวบเลือดคั่งสาหัส

สุดสลด! เด็กอนุบาล 5 ขวบ ถูกรุ่นพี่ ม.1 ยุ น้อง ป.1 รุมซ้อม อาการสาหัส เลือดตกใน โคม่า ที่สุพรรณบุรี มูลนิธิปวีณา เร่งนำตัวส่ง ร.พ.ราชวิถี ด่วน
รายงาน ข่าวจากมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยว่า ได้เกิดสลดขึ้นในวงการเด็กไทยอีกครั้ง โดยเบื้องต้น ทางมูลนิธิ ได้รับแจ้งจากผู้เป็นยายของ เด็กชายวัย 5 ขวบ เรียนอยู่ระดับอนุบาลในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.สุพรรณบุรี ว่า เด็กคนดังกล่าว ถูกรุ่นพี่ที่เรียนอยู่ ป.1 โรงเรียนเดียวกัน รุมซ้อมอย่างโหดเหี้ยม โดยเด็ก ป.1 ได้ถูกเด็ก ม.1 ยุอีกทอดหนึ่ง ให้ทำร้ายเด็กชาย 5 ขวบ เนื่องจากไม่พอใจ
โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา และทางยายของเด็กชาย 5 ขวบ นำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลใน จ.สุพรรณบุรี แต่อาการเด็กเริ่มทรุดลง มีอาการเลือดตกใน ทำให้โรงพยาบาลที่รักษา ไม่สามารถดูแลต่อได้ ทางยายจึงแจ้งมายังมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือในการรักษา จึงประสานโรงพยาบาลราชวิถี นำตัวส่งมารักษาโดยด่วนแล้ว เนื่องจากเด็กมีอาการโคม่า เป็นตายเท่ากัน
ส่วน เรื่องคดีความทราบว่า ทางยายของเด็กชาย 5 ขวบ ได้ไปแจ้งคตวามเอาไว้แล้วที่ จ.สุพรรณบุรี ส่วนความคืบหน้า ทั้งอาการ และคดีความ ทาง นางปวีณา หงสกุล ปธ.มูลนิธิฯ จะแถลงข่าวอีกครั้งหนึ่ง
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น