วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ฝนตกถนนลื่นหมอแหกโค้งชนยายดับ เมื่อ ๒๒ ก.พ.๕๖



ฝนตกถนนลื่นหมอแหกโค้งชนยายดับ
 
ลำปางฝนตกถนนลื่นหมอสาวแหกโค้งพุ่งชนคุณยายเสียชีวิตคาที่


ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุตำรวจภูธรจังหวัดลำปางได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบนถนนสายลำปาง – แจ้ห่ม  เขตบ้านสาป่ากอ  ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอแจ้ห่มพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลบ้านสา รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ
พบรถยนต์ปิ๊กอัพ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียว ทะเบียน บธ 7039 พะเยา และรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีขาว ทะเบียน  กต 42263 ลำปาง
ชนกันอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้ารถพังเสียหายทั้งสองคัน กระจกแตกพังทั้งคัน  โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย   ติดอยู่ในรถยนต์ปิ๊กอัพ 1 ราย เป็นหญิงชรา และคนขับรถยนต์ปิ๊กอัพ เป็นชายอาการสาหัส ส่วนคนขับรถยนต์เก๋ง 1 ราย เป็นหญิงก็อาการสาหัส เช่นกัน
เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง
โดยทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ ผู้ที่ติดอยู่ในรถยนต์ปิ๊กอัพ นางหม่อง  อวดห้าว อายุ 79 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 82 หมู่ 7 ต.ร่องเคาะ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่วนคนขับรถยนต์ปิ๊กอัพ เป็นลูกชายของนางหม่อง ชื่อ นายสรายุทธ อวดห้าว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขับรถยนต์เก๋ง คือ พญ.ภัทรินทร์ บูรพาสมบูรณ์  อยู่บ้านเลขที่ 159 หมู่ 3 ต.วิเชตนคร อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง เป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลอำเภอแจ้ห่ม จ.ลำปาง  อาการสาหัส และถูกนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เช่นกัน
จากการสอบสวนทราบว่า นายสรายุทธ กำลังจะพาแม่ไปโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง โดยได้ขับรถมาตามถนนสายดังกล่าว
ส่วนพญ.ภัทรินทร์ ที่ออกมาจากตัวเมืองลำปาง และจะไปทำงานที่โรงพยาบาลแจ้ห่ม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งลงเขา ถนนเกิดลื่นจากฝนที่ตกลงมาทำให้รถยนต์เก๋งพุ่งหลุดโค้ง ชนเข้ากับรถยนต์ปิ๊กอัพทันทีทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น