วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ระวังภัย"คาร์บอมบ์"การข่าวแจ้งคนร้ายจ้องเล่นงานในเขตเมือง เมื่อ ๒๒ ก.พ.๕๖



ระวังภัย"คาร์บอมบ์"การข่าวแจ้งคนร้ายจ้องเล่นงานในเขตเมือง
 
จนท.ตร.ยะลา ตรวจเข้ม หลังหน่วยข่าวแจ้งเตือน สกัดรถยนต์กระบะ ต้องสงสัย หวั่น คาร์บอมบ์
วันนี้ (21 ก.พ.) พล.ต.ต.พีระ บุญเลี้ยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้สั่งการผ่านวิทยุด่วนไปยังจุดตรวจหลักในพื้นที่รอบเขตเทศบาลนครยะลา ประกอบด้วยจุดตรวจมาลายูบางกอก จุดตรวจท่าสาป จุดตรวจขุนไว และจุดตรวจโพธิ์ทอง และ จุดตรวจรอบนอก ในพื้นที่ 8 อำเภอของ จ.ยะลา ให้ค้นหารถต้องสงสัย ซึ่งการข่าวด้านความมั่นคงที่เชื่อถือได้แจ้งเตือนว่ากลุ่มคนร้ายได้มีการประกอบรถเป็นคาร์บอมบ์ เรียบร้อยแล้ว โดยได้ประกอบระเบิดไว้ในรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก แบบแค็ป สีบรอนซ์เทา หรือ สีบรอนซ์เงิน (สีอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้)
ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาในพื้นที่ จ.ยะลา แล้ว เพื่อเตรียมก่อเหตุร้ายในเขตเทศบาลนครยะลา โดยจะมีรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีดำ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน ซึ่งสังเกตได้ที่กระจกหน้ารถจะมีสติกเกอร์แถบสีขาวคาดสีน้ำเงิน คอยขับประกบและ ติดตามรักษาความปลอดภัย ให้กับรถยนต์คันที่ประกอบระเบิด พร้อมทั้ง ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร รวมทั้งฝ่ายปกครอง เน้นการตรวจสอบรถยนต์กระบะที่ถูกโจรกรรมในพื้นที่ จำนวน 6 คัน ประกอบด้วย รถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า รุ่นไฟเตอร์สีเทา หมายเลขทะเบียน บจ 2482 ยะลา, รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บว 1156 สงขลา, รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นแค็บ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน บต 9179 ปัตตานี, รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ตอนเดียว ต่อหลังคาสูง หมายเลขทะเบียน ผค 4883 สงขลา , รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีเทา หมายเลขทะเบียน กพ 6548 สงขลา และ รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ บรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บร 7934 ยะลา
      

ซึ่งรถยนต์ทั้ง 6 คัน นั้น กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบได้ก่อเหตุปล้นรถยนต์แล้วนำหลบหนีไป
โดยคาดว่ารถยนต์ทั้ง 6 คันนี้กลุ่มคนร้ายจะนำเข้ามาก่อเหตุร้ายในพื้นที่ หลังจากหน่วยข่าวความมั่นคงแจ้งเตือน โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา นำโดย พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผกก.สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ ตั้งด่านตรวจ สกัด รถยนต์ต้องสงสัยอย่างเข้มงวด
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น