วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วัชระ"ตายน้ำตื้นชาวเน็ตกังขา!ภาพลูก"เหลิม"ที่แท้มิสมอเตอร์โชว์ เมื่อ ๒๒ ก.พ.๕๖



"วัชระ"ตายน้ำตื้นชาวเน็ตกังขา!ภาพลูก"เหลิม"ที่แท้มิสมอเตอร์โชว์
 
วันนี้ 21 ก.พ.56 ภายหลังจากที่  นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์
ได้แถลงข่าวภายหลังจากหารือในสภาผู้แทนราษฎร เกี่ยวกับกรณี นางสาววายุหัสเทพฌ์ อยู่บำรุง อายุ 15 ปีเดินทางมาที่สภาผู้แทนราษฎร แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าต้องการมาพบบิดา แต่ตำรวจสภาไม่ให้เข้า โดยอุ้มลูกชายอายุ 3 เดือนสะพายเป้ไปนั่งอยู่ที่ป้ายรถเมล์หน้าสภาด้วยความหม่นหมอง เจ้าหน้าที่พรรคประชาธิปัตย์ซึ่งไปขึ้นรถเมล์ได้พบและพูดคุยกับเธอจึงได้ฝากรูปใบนี้พร้อมกับเอกสารสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าหนังสือเดินทางประเทศฝรั่งเศสของเธอหาย โดยอ้างว่าบิดาคือ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี แต่เมื่อผิดหวังเพราะตำรวจไม่ให้เข้าจึงฝากรูปพร้อมสำเนาบันทึกประจำวันของ สน.หัวหมากให้เจ้าหน้าที่พรรคประชาธิปัตย์ให้นำมาให้บิดาในสภา ซึ่งภายหลัง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์และยืนยันว่าไม่มีลูกสาว

ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตกังขาเป็นอย่างมากถึงภาพสาวที่ถูกอ้างเป็นลูกของ ร.ต.อ.เฉลิม เป็นภาพเดียวกับป้ายโฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่ง
โดยได้นำภาพทั้งสองออกมาเปรียบเทียบ ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าหญิงสาวในภาพเป็นนางแบบโฆษณา และยังมีดีกรีเป็นมิสมอเตอร์โชว์ปี 2010 อะมีนา กูล หรือ "น้องไอซ์" ลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเรื่องดังกล่าวได้ถูกตีแผ่ออกไป ผู้สื่อข่าวได้โทรไปสอบถามนายวัชระ เพชรทอง ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนวหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น