วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ตำรวจชี้ผัวเมียใจโหดยังกบดานในไทย เมื่อ ๒๒ ก.พ.๕๖



ตำรวจชี้ผัวเมียใจโหดยังกบดานในไทย
 
ภาพจาก เดลินิวส์
ภาพจาก เดลินิวส์

วันนี้ (21 ก.พ.) พ.ต.อ.อัครสรค์ ศรีสุพัฒน์ ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามตัวนายนที แตงอ่อน อายุ 35 ปี และ น.ส.รัตนากร ปิยะวรธรรม อายุ 33 ปี สองสามีภรรยา ผู้ต้องหาก่อเหตุสาดน้ำร้อนและทารุณกรรมเด็กหญิงแอ วัย 12 ปี ชาวกะเหรี่ยง ว่า 
มั่นใจว่าผู้ต้องหาคงยังไม่น่าจะหลบหนีออกนอกประเทศได้ เพราะชุดสืบสวนมือดีอยู่ระหว่างแกะรอยประกบกดดันอย่างใกล้ชิด โดยคาดว่าอาจจะกบดานอยู่กับผู้มีอิทธิพลตามชายแดน 
ด้านนายธนวัฒน์ สถิตย์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยว่า เด็กหญิงแอ เพิ่งเดินทางกลับจากการตรวจร่างกายจากกรุงเทพฯ เมื่อคืนที่ผ่านมาเอง แต่ไม่เหนื่อยล้านัก เพราะนอนหลับพักผ่อนมาตลอดทาง ตอนนี้ยังพยายามเยียวยาด้านจิตใจ รอให้พนักงานสอบสวนเสร็จสิ้นจากกระบวนการบันทึกสำนวนสอบสวนก่อน จึงจะดำเนินการรักษาด้านร่างกายต่อไป
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า วันนี้เด็กหญิงแอ มีอารมณ์แจ่มใสมากขึ้น อยากสวย ทำผม ทาเล็บ และพูดจาหยอกล้อกับผู้ดูแลมากขึ้น รับประทานอาหารได้ครบ 3 มื้อ น้ำหนักขึ้นถึง 4 กิโลกรัม จาก 33.5 กิโลกรัม เป็น 37.5 กิโลกรัม แต่จะเครียดทันทีที่ทราบว่าจะต้องไปโรงพักหรือโรงพยาบาล

โดยเฉพาะในวันนี้ที่มีรายการโทรทัศน์มาขอบันทึกเทปและสอบถามถึงเหตุการณ์ในอดีต ทำให้เด็กน้อยถึงกับสะเทือนใจจนตอบคำถามช้าลงอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตามเมื่อเด็กหญิงพบกับพ่อแม่ที่มาเยี่ยมก็กลับมาสดใสดังเดิม.
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น