วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

บก.น. 9 แถลงจับยาบ้า 20,200 เม็ด เมื่อ 14 ก.พ.56




บก.น. 9 แถลงจับยาบ้า 20,200 เม็ด

ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล9 (บก.น.9)พล.ต.ต.ชยุต รัตนอุบล ผบก.น.9 พ.ต.อ.สุรพงษ์ จงสูงเนิน ผกก.สน.เพชรเกษม พ.ต.ท.พายัพ สมบูรณ์ สว.จร. สน.เพชรเกษม ร่วมแถลงจับกุมนายอเนก ฟังสุวรรณ อายุ 30ปี และนายสมโภชน์ เผื่อนประไพ อายุ 40 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 20,200 เม็ด และรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ100 สีเทา หมายเลขทะเบียน ปยม 116 กทม. โดยจับกุมได้ที่บริเวณด่านตรวจถนนกาญจนาภิเษก ช่องทางคู่ขนาน ฝั่งขาออก มุ่งหน้าถนนเพชรเกษม หน้าร้านเฟรนด์ชิปสุกี้ แขวงและเขตบางแค กทม.

พล.ต.ต.ชยุต กล่าวว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกำลังตั้งจุดตรวจกวดขันวินัยจราจรและป้องกันอาชญากรรม ในพื้นที่รับผิดชอบ พบผู้ต้องหาทั้ง2 คนนั่งโดยสารมาในรถแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง ผ่านมายังบริเวณจุดตรวจโดยทั้ง 2 คนท่าทางมีพิรุธน่าสงสัย และยังพบหมวกกันน็อคอยู่ภายในรถด้วย จึงเรียกขอตรวจค้น ซึ่งจากการตรวจค้นในกระเป๋าเอกสารสีดำของผู้ต้องหาพบยาบ้าของกลางซุกซ่อนอยู่จำนวน 20,200 เม็ด

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ไปรับยาบ้ามาจากเอเย่นต์ซึ่งพูดคุยกันผ่านทางโทรศัพท์ที่บริเวณโลตัสพระราม2 จากนั้น ก็ได้จอดรถจยย.ทิ้งไว้ แล้วนั่งรถแท็กซี่คันดังกล่าว เพื่อนำยาไปส่งให้กับลูกค้าที่ห้างเดอะมอลบางแค จนกระทั่งถูกจับกุม ซึ่งเพิ่งทำเป็นครั้งแรก ได้รับค่าจ้าง 5,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น