วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

"ขวัญชัย"จวกแหลก"เสื้อแดง"เมื่อ ๒๒ ก.พ.๕๖ จากไอเอ็นเอ็น



"ขวัญชัย"จวกแหลก"เสื้อแดง"


นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร กล่าวถึงความขัดแย้งในกลุ่มนปช.ว่า ตนไม่อยากพูดอะไรแล้ว แต่ในการแถลงข่าวของแกนนำนปช.เมื่อวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมานั้น บางคนก็ยังแขวะอยู่ ที่ตนพูดนั้นต้องการตำหนินางธิดา ถาวรเศรษฐ์ ประธานนปช. แค่นี้ทำไมทนกันไม่ได้ นายกรัฐมนตรียังโดนตำหนิได้ แล้วนางธิดาเป็นใครทำไมตำหนิไม่ได้ แม้ว่านพ.เหวง โตจิราการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดง แถลงข่าวโดยไม่ได้เอ่ยชื่อตน แต่ฟังก็รู้ว่าหมายถึงใคร รอให้เสร็จการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ก่อน ตนจะเปิดคลิปที่นพ.เหวงเคยขึ้นเวทีของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยด่าพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี สาวไส้กันให้เห็นจะๆ นพ.เหวงไม่ใช่เลือดแท้อยู่แล้ว อย่าให้ตนพูด

"พวกมึงนั่นแหละจะพัง กูไม่พังหรอก เพราะมีแต่ประโยชน์ ไอ้ตำแหน่งการเมือง 30 ตำแหน่ง รับมาแจกจ่ายกันยังไม่พออีกหรือ กูไม่เคยสนใจตำแหน่งพวกนั้น ยอมรับว่ามีปัญหากับยัยธิดาคนเดียว แล้วพวกมึงจะเสือกออกมาทำไม ทั้งไอ้ตู่(นายจตุพร พรหมพันธ์ แกนนำนปช.) ไอ้นิสิต (นายนิสิต สินธุไพร ผู้อำนวยการโรงเรียนนปช.) ออกมาพูดแล้วเป็นไง สุดท้ายก็ออกมาขอโทษ ขอเตือนในฐานะคนรักกัน คนรอบข้างไอ้ตู่เชียร์มันจัง ดันมันจังให้เป็นรัฐมนตรี ไม่รู้เลยว่าไม่มีทางเป็นไปได้ ถูกหมายหัวเอาไว้ 2 คนคือ จตุพรและพ.อ.อภิวันท์ (วิริยะชัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย) ห้ามเป็นรัฐมนตรีเด็ดขาดเพราะคำปราศรัย ดังนั้นอย่าไปเชียร์กันมากเลย ต่อให้หมดอายุรัฐบาลนี้ก็ไม่มีทางได้เป็น แล้วไอ้นิสิตพูดได้อย่างไรว่ากูหาประโยชน์ มึงนั่นแหละ อย่าให้กูพูดบ้าง ไปรับงานรัฐบาลมากี่โครงการแล้ว อำมาตย์เยอะกันเหลือเกินนะในเสื้อแดง ทำอะไรพูดอะไรกันไม่ได้เลย งานศพคนเสื้อแดงที่จ.อุดรธานี ขนาดเชิญผู้ว่าราชการจังหวัดมาเป็นประธานงาน ยัยธิดายังไม่ยอม ต้องเป็นประธานเอง ใหญ่กันเหลือเกิน ผมทนไม่ไหวเลยพามวลชน 400 คนกลับเลย ขายหน้าฉิบหาย"นายขวัญชัยกล่าว

นายขวัญชัย กล่าวอีกว่า ตนไม่ร่วมกิจกรรมกับกลุ่มนปช.อยู่แล้ว โดยเฉพาะกับนางธิดา ส่วนคนอื่นๆ อาทิ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ และนายจตุพรนั้นยังร่วมงานกันได้เหมือนเดิม แต่ดูเป็นเรื่องๆ ไป ทั้งนี้ ขอเตือนว่า อย่ามาแขวะกันให้มาก ถ้าทนไม่ไหวจะแฉให้หมด อย่าให้ฟิวส์ขาด ถ้าถึงตอนนั้นใครก็ห้ามไม่ได้ แม้แต่คนที่ดูไบ สำหรับกรณีที่ถูกโจมตีว่าไม่เห็นด้วยกับกฎหมายนิรโทษกรรม ไม่อยากให้ช่วยเหลือพี่น้องเสื้อแดงที่ยังถูกคุมขังนั้น นายขวัญชัยกล่าวว่า ที่ตนพูดนั้นสะท้อนความจริงทุกอย่าง ไม่เคยคิดเอาคนเจ็บ คนตาย คนติดคุกมาหากิน ที่เคยทำมามันสำเร็จหรือไม่ เอาแต่ความมัน ก็รู้กันดีอยู่แล้วว่ากับดักมันเยอะ ทั้งกลุ่ม 40ส.ว.และฝ่ายค้าน เอาความจริงมาพูดกันดีกว่า

นายขวัญชัย กล่าวด้วยว่า พี่น้องที่ติดคุกก็มีการดูแลกันอยู่แล้ว ทั้งสายดูไบและสายพรรค ล่าสุดก็จ่ายเงินให้ครอบครัวละ 5 หมื่นบาท พวกเขาก็โอเค แต่บางทีมันก็เกินไป เอาคน 2-3 พันคนไปกดดันนายกรัฐมนตรีทำไม เราพวกกันเองมาพูดคุยกันก็ได้ รู้หรือไม่ว่ามีวอร์รูมคอยหาจังหวะจ้องล้มรัฐบาลอยู่ เราพลาดก็พัง ที่ทำได้คือต้องเก็บแต้มไปเรื่อย ๆ เรื่องคอร์รัปชั่นอย่าให้มี วันนี้มีแต่ขวัญชัยคนเดียวที่จริงใจอยากให้พ.ต.ท.ทักษิณกลับบ้าน คนอื่นมีแต่เลี้ยงไข้ เอาชื่อมาขาย ถามหน่อยว่า ถ้าไม่มีชื่อพ.ต.ท.ทักษิณจะเป็นกันอย่างไร พวกที่เอะอะอะไรไม่พอใจจะไปตั้งพรรคเสื้อแดงนั้นก็เอาเหอะ ลองไปสิ สุดท้ายก็เจ๊ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น