วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

แต่งตั้งตัวแทนกลุ่ม วาดะห์ 9 คน เข้าร่วมงานแก้ปัญหาในพื้นที่ภาคใต้ วันที่ข่าว : 19 กุมภาพันธ์ 2556


แต่งตั้งตัวแทนกลุ่ม วาดะห์ 9 คน เข้าร่วมงานแก้ปัญหาในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งขณะนี้ผู้ประสงค์เข้าพูดคุยตาม พรบ.ความมั่นคง มาตรา 21 แล้ว 25 คน
วันที่ข่าว : 19 กุมภาพันธ์ 2556


นายกรัฐมนตรี มีคำสั่งให้แต่งตั้งกลุ่มวาดะห์ 9 คน เป็นที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี ร่วมแก้ปัญหาความไม่สงบ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มีคำสั่งแต่งที่ปรึกษา ร้อยตำรวจเอก เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เพื่อดำเนินงานด้านการข่าว งานด้านการขับเคลื่อนนโยบาย และยุทธศาสตร์การแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ให้มีประสิทธิภาพ จำนวน 9 คน ประกอบด้วย นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา นายเด่น โต๊ะมีนา นายอารีเพ็ญ อุตรสินธุ์ นายซูการ์โน มะทา นายนัจมุดดีน อูมา นางสาวเพชรดาว โต๊ะมีนา นายอับดุลเร๊าะห์มาน อับดุลสมัด นายสุธิพันธ์ ศรีกานนท์ และนายสุดิน ภูยุทธานนท์ มีหน้าที่ให้คำปรึกษา เสนอความคิดเห็นและวิเคราะห์การทำงานร่วมกัน โดยร้อยตำรวจเอกเฉลิม กล่าวว่า การตั้งกลุ่มตัวแทนวาดะห์ 9 คน เนื่องจากเป็นคนในพื้นที่ รู้ปัญหาและบางคนเคยดำรงตำแหน่งทางการเมืองระดับสูง คาดว่าจะมีการประชุมร่วมกันในสัปดาห์หน้า และขณะนี้มีผู้ที่ต้องการพูดคุยตาม พรบ.ความมั่นคง มาตรา 21 แล้ว 25 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น