วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยัน การประกาศเคอร์ฟิวในจังหวัดชายแดนใต้ต้องหารือกันร่วมกัน พร้อมยืนยันความสัมพันธ์กัร้อยตำรวจเอกเฉลิมยังดี วันที่ข่าว : 8 กุมภาพันธ์ 2556




รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยัน การประกาศเคอร์ฟิวในจังหวัดชายแดนใต้ต้องหารือกันร่วมกัน พร้อมยืนยันความสัมพันธ์กัร้อยตำรวจเอกเฉลิมยังดี
วันที่ข่าว : 8 กุมภาพันธ์ 2556
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยัน การประกาศเคอร์ฟิวในจังหวัดชายแดนใต้ต้องหารือกันร่วมกัน และไม่โกรธร้อยตำรวจเอกเฉลิมที่กล่าวถึง ยืนยันความสัมพันธ์ยังดี
พลอากาศเอกสุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังเยี่ยมกำลังพลพื้นที่ กองทัพภาคที่ 2 ถึงแนวคิดการประกาศเคอร์ฟิวในบางอำเภอที่มีปัญหาความรุนแรงใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ว่า เป็นเรื่องที่ที่ประชุมคณะกรรมการด้านความมั่นคงหารือกันหลายฝ่าย ซึ่งจะได้ข้อสรุปในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ในส่วนของตนเองต้องหารือกับแม่ทัพภาคที่ 4 เพราะเป็นผู้ที่รู้พื้นที่ดีที่สุด ส่วนที่ร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงตนเองถือเป็นเรื่องเล็ก ไม่มีความขัดแย้งและไม่มีปัญหา เพราะความสัมพันธ์กับร้อยตำรวจเอกเฉลิมยังดีอยู่ และคงไม่ต้องพูดคุยอะไร พร้อมยืนยัน ไม่ต้องการเป็นรองนายกรัฐมนตรี และขอร้องสื่อมวลชนอย่าถามให้มีปัญหา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น