วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

หิ้ว 6 ทหารอเมริกันส่ง รพ.หลัง ฮ.ชีนุกลงฉุกเฉินกลางป่าหินภูหินร่องกล้า โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 20 กุมภาพันธ์ 2556 16:41 น

หิ้ว 6 ทหารอเมริกันส่ง รพ.หลัง ฮ.ชีนุกลงฉุกเฉินกลางป่าหินภูหินร่องกล้า
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์20 กุมภาพันธ์ 2556 16:41 น


คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น





พิษณุโลก - ฮ.ทัพบกหิ้วทหารอเมริกันชาย 2 นายถูกไฟไหม้-หญิง 1 ถูกบล็อกคอหมดสติเข้า รพ.พิษณุเวช อีก 3 กระจายเข้า รพ.พุทธฯ-รพ.ค่ายฯ หลัง ฮ.ชีนุกต้องร่อนลงฉุกเฉินกลางป่าภูหินร่องกล้า
       
       วันนี้ (20 ก.พ. 56) หลังเกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ ชีนุก รุ่น Ch 46 ของนาวิกโยธินสหรัฐฯ ที่เข้าร่วมฝึกคอบร้าโกลด์ 13 ในพื้นที่กองทัพภาคที่ 3 เกิดอุบัติเหตุต้องร่อนลงฉุกเฉินที่บ้านทรายเหนือ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ล่าสุดเฮลิคอปเตอร์ รุ่นเบลล์ 212 ของกองทัพภาคที่ 3 ได้ลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 นายถูกไฟลวกเกือบทั้งตัว และหญิง 1 ราย ถูกบล็อกคอหมดสติ นำส่งโรงพยาบาลพิษณุเวช พิษณุโลก ส่วนที่เหลืออีก 3 รายได้ลำเลียงออกจากพื้นที่กระจายส่งไป รพ.พุทธชินราช และรพ.ค่ายฯ แล้ว อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว
       
       สำหรับจุดเกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก อยู่บนเทือกเขาป่ากระโป ในเขตอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ว่าเห็นกลุ่มควันจากยอดเขาสูงจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตกในพื้นที่บ้านห้วยทรายเหนือ ม.6 ต.ห้วยเฮี้ย อ.นครไทย จ.พิษณุโลก
       
       ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า และเจ้าหน้าที่ทหารจาก พล.ม.1 จ.เพชรบูรณ์ และกรมรบพิเศษที่4 อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้เดินทางโดยรถยนต์เข้าไปที่บ้านห้วยทรายเหนือ และเห็นกลุ่มควันอยู่บนยอดเขาสูง ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 10 กิโลเมตร จึงส่งชุดเดินเท้าลาดตระเวนเข้าพื้นที่พิกัด QU 15547033 ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงจึงจะถึงพิกัดจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น