วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

มือมืดบุกปาบ้าน'บรรณวิทย์'กระจกรถแตก วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556




มือมืดบุกปาบ้าน'บรรณวิทย์'กระจกรถแตก
ข่าวอาชญากรรม วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556 21:37น.
432967
สน.พระโขนง เผย มือมืดบุกปาบ้าน "พล.ร.อ.บรรณวิทย์" กระจกรถแตก ภาพวงจรปิดไม่ชัด สั่ง รปภ.เข้ม ไม่ตัดเรื่องการเมือง-ส่วนตัว
พ.ต.อ.เฉลิมพรรษ์ เปาอินทร์ ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา มีคนร้ายปาสิ่งของใส่บ้านพักของ พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน อดีตรองปลัดกระทรวงกลาโหม ย่านสุขุมวิท  ซึ่งตรวจสอบ พบเป็นขวดน้ำปลาบรรจุดินประสิว โดนรถยนต์ ได้รับความเสียหาย กระจกรถด้านหน้าแตกร้าว และกระโปรงหน้ารถยุบ ก่อนหลบหนีไป ต่อมา หลานชาย พล.ร.อ.บรรณวิทย์ ได้แจ้งความต่อ พนักงานสอบสวน ไว้เป็นหลักฐาน
ภายหลังได้ตรวจสอบหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า สามารถจับภาพของคนร้ายเอาไว้ได้ แต่ภาพยังไม่ชัดเจน จึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบเพิ่มเติม เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป นอกจากนี้ ยังสั่งการให้ฝ่ายป้องกันและปราบปราม จัดกำลังดูแลรักษาความปลอดภัยให้เข้มงวดมากยิ่งขึ้น
อย่างไรก็ตาม ตนมองว่า เหตุที่เกิดขึ้น เป็นลักษณะก่อกวนมากกว่า ไม่ได้มุ่งหมายเอาชีวิตแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุนั้น ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องส่วนตัวและการเมือง ซึ่งเชื่อว่า จะสามารถตามจับกุมคนร้ายได้ภายในเร็วๆ นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น