วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

คุมเข้ม 6 อำเภอสงขลา เฝ้าระวังคาร์บอม 2 คัน เมื่อ 20 ก.พ.56


คุมเข้ม 6 อำเภอสงขลา เฝ้าระวังคาร์บอม 2 คัน
 
คุมเข้มพื้นที่เสี่ยง 6 อำเภอ ในสงขลา พร้อมจับตารถยนต์ต้องสงสัย หลังหน่วยข่าวกรองระบุว่า ถูกโจรกรรมและประกอบเป็นคาร์บอมเพื่อเตรียมก่อเหตุในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
วันนี้ (20 ก.พ.) สถานการณ์ในพื้นที่ จ.สงขลา ยังไม่น่าไว้วางใจ
โดยเจ้าหน้าที่ยังคงมีมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่เสี่ยงทั้ง 6 อำเภอ ที่อาจตกเป็นเป้าหมายของการก่อเหตุร้าย ทั้ง อ.จะนะ เทพา นาทวี สะบ้าย้อย หาดใหญ่ และ อำเภอเมือง โดยล่าสุด มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจทุกแห่งในพื้นที่ 6 อำเภอ ทั้งเส้นทางสายหลัก และเส้นทางลัดที่เชื่อมต่อกับ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมสั่งการให้หน่วนยงานที่เกี่ยวข้องเฝ้าระวัง และจับตารถยนต์ต้องสงสัยอย่างน้อย 2 คัน ที่หน่วยข่าวด้านความมั่นคงรายงานว่า ถูกใช้ประกอบเป็นคาร์บอม เพื่อเตรียมก่อเหตุในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ จ.สงขลา

ทั้งนี้ รถต้องสงสัยทั้ง 2 คัน ประกอบด้วย รถกระบะ อีซูซุ ตอนเดียว ไม่ทราบสี และ หมายเลขทะเบียน และ รถเก๋ง โปรตอน ของมาเลเซีย ไม่ทราบสี
และ หมายเลขทะเบียน ซึ่งหากพบรถที่เข้าข่ายต้องสงสัย เจ้าหน้าที่จะต้องทำการตรวจค้นอย่างละเอียด โดยเฉพาะรถที่ถูกนำไปจอดตามย่านการค้าและชุมชน ส่วนบรรยากาศที่ด่านตรวจร่วมบ้านควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลา ซึ่งเป็นด่านตรวจแรกก่อนเข้าสู่ อ.หาดใหญ่ และ อ.เมืองสงขลา เจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจและทหารได้เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจค้น ทั้งรถยนต์และบุคคลต้องสงสัยตลอด 24 ชั่วโมง.
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น