วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ฮอนด้าซิตี้แหกโค้งขาดสองท่อน พนักงานโลตัสดับสยอง 4 ศพ เมื่อ 23 ก.พ.56



ฮอนด้าซิตี้แหกโค้งขาดสองท่อน พนักงานโลตัสดับสยอง 4 ศพ
 
ภาพจากข่าวสด
ภาพจากข่าวสด

เมื่อเวลา 05.35 น. วันที่ 23 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.สายยนต์ ขึ้นนกซุ้ม พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าบริเวณหน้าสนามกอล์ฟปาล์ม ฮิลล์ ริมถนนเพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ 

มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ณภ 2570 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังยับขาดสองท่อน อัดติดกับเสาไฟฟ้าที่ถูกชนขาดสองท่อนเหมือนกัน พบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ติดอยู่ในซากรถ 1 รายเป็นหญิง อีก 2 รายเป็นชายกระเด็นออกมาเสียชีวิตอยู่นอกตัวรถ และมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อาการสาหัส ถูกส่งยังโรงพยาบาลหัวหินและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 เจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างมาตัดซากรถนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมา ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงจึงนำร่างผู้เสียชีวิตหมดออกมาได้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายคือน.ส.สุกัญญา ฉายผาด อายุ 24 ปี อยู่ถ.ทุ่งศรีเมือง ต.กาฬสิน อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ นายทวีโชค พุ่มพวง อายุ 32 ปี อยู่ถ.ราชดำเนิน ต.คลองกระแชง อ.เมือง จ.เพชรบุรี และนายแบงค์ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง รวมทั้งภูมิลำเนา ส่วนผู้บาดเจ็บอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบเพียงชื่อเล่นว่านายอาร์ต

 จากการสอบถามเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตทราบว่าทั้งหมดทำงานอยู่ที่เทสโก้ โลตัส สาขาหัวหิน ซึ่งเป็นพนักงานอยู่แผนกโฮมโปร ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดกำลังกลับจากเที่ยวผับแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ชะอำ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กม. โดยมุ่งหน้ากลับบ้านพักในอำเภอหัวหิน ระหว่างทางคาดว่าขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเต็มแรง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ศพดังกล่าว
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น