วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

′หนูน้อยฮีโร่′ วัย 4 ขวบ สุดเศร้า ลากน้องออกจากซากรถชน แต่แม่เสียชีวิต เมื่อ 22 ก.พ.56



′หนูน้อยฮีโร่′ วัย 4 ขวบ สุดเศร้า ลากน้องออกจากซากรถชน แต่แม่เสียชีวิต
 
เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (20 ก.พ. 56) ที่รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานถึง ‘หนูน้อยฮีโร่’เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ผู้ช่วยเหลือน้องสาวออกมาจากรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุชนต้นไม้จนทำให้แม่ของ เธอเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่ ‘เจสสิกา มาเรีย ราธ’ วัย 26 ปี กำลังขับรถไปรับสามีพร้อมกับลูกสาว ‘อารีอานนา ราธ’ วัย 4 ขวบและ ‘ไลลาห์ ฮัฟฟ์’ ลูกสาวคนเล็ก ที่เมืองโฮเควียม รัฐวอชิงตัน แต่เธอเกิดหลับในจนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

ด้าน ‘นายคีตัน ฮัฟฟ์’ อาชีพชาวประมง สามีของผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุได้โทรศัพท์คุยกับภรรยาตอนเที่ยงคืน โดยบอกว่าไม่ต้องมารับเพราะเรือไม่ได้จอดเทียบท่าเดิม ทำให้ภรรยาต้องขับรถไปไกลกว่าเดิม แต่ผู้ตายบอกว่าขับไหวและยืนยันว่าจะไปรับสามีที่พอร์ตแลนด์ แต่หลังจากนั้นสองชั่วโมงเขากลับติดต่อเธอไม่ได้

สามีของผู้ตายได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุคว่ามีใครเห็นภรรยาและลูกของเขา บ้าง เพราะไม่สามารถติดต่อได้ หลังจากนั้นมีหลายคนมาโพสต์ตอบ โดยมีข้อความหนึ่งบอกว่าภรรยาของเขาเสียชีวิตแล้ว

พยานผู้พบเด็กหญิงทั้งสองเล่าว่า พวกเขาขับรถผ่านจุดที่เกิดอุบัติเหตุในวันพุธ เวลา 08.00 น. จึงจอดดูและพบเด็กหญิงทั้งสองคนห่อตัวอยู่ในผ้าห่มในขณะที่ฝนกำลังตก เพื่อรอคนมาช่วยอยู่หลายชั่วโมง ส่วนแม่ของพวกเธอเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

พลเมืองดีทั้งสองเรียกเด็กหญิงอารีอานนาว่าเป็น ‘ฮีโร่’ เพราะเธอเป็นผู้ดึงน้องสาวออกจากรถและนำผ้าห่มมาคลุมตัวทั้งคู่เพื่อรอให้คน มาช่วย
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น