วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

"เฮียชู" เปิดภาพสมัยยังหนุ่มฟ้อ หล่อเฟี้ยว วัย 25 ปีที่เปี่ยมพลัง เมื่อ 24 ก.พ.56



"เฮียชู" เปิดภาพสมัยยังหนุ่มฟ้อ หล่อเฟี้ยว วัย 25 ปีที่เปี่ยมพลัง
 

"เฮียชู" เปิดภาพสมัยยังหนุ่มฟ้อ หล่อเฟี้ยว วัย 25 ปีที่เปี่ยมพลัง
ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ว่า ในเฟซบุ๊ก "ชูวิทย์ I′m No.5" ของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์รูปภาพตัวเองโดยระบุว่าเป็นภาพเมื่อสมัยยังหนุ่ม อายุ 25 ปี ซึ่งทั้งเฟิร์ม และฟิต โดยเจ้าตัวระบุว่าช่วงนั้นยังหล่ออยู่

"เมื่อผมยังหนุ่ม


วันอาทิตย์อย่าไปซีเรียส นี่คือรูปของผมเองเมื่อตอนอายุประมาณ 25 ปี ถ่ายไว้ที่สหรัฐอเมริกา ในเวลานั้นผมเป็นคนชอบเล่นกีฬา มีสังคม มีเพื่อนฝูงมากมาย ชีวิตของผมเต็มไปด้วยพลัง และสนุกสนาน


เวลาผ่านไปรวดเร็วเกือบ 30 ปี ผมแก่ลง อ้วนขึ้น นอนไม่ค่อยจะหลับ และมักตื่นกลางดึก ห่วงกังวลถึงวันรุ่งขึ้น


ดูรูปแล้วจำได้ไหม? ตอนนั้นผมยังหล่ออยู่ ...." 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น