วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทอมบอยรุดให้ปากคำตำรวจพร้อมมอบคลิปเพิ่ม เมื่อ 23 ก.พ.56



ทอมบอยรุดให้ปากคำตำรวจพร้อมมอบคลิปเพิ่ม
 
สาวทอมบอยรุดให้การกับตำรวจเพิ่ม หลังเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย พร้อมนำคลิปใหม่มามอบเป็นหลักฐาน ยันไม่ได้ท้าทายหรืออยากมีเรื่อง

จากกรณีที่มรการนำคลิปวิดิโอ "เขาว่าเขา(ใหญ่) แต่ต่อยผู้หญิง"  โพสต์ลงแชร์ในสื่อสังคมออนไลน์กันอย่างกว้างขวาง โดยภาพในคลิปเป็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของผู้ชายคนหนึ่งกับหญิงสาวลักษณะท่าทางคล้ายทอมบอย ที่ขัดแย้งกันเรื่องการถอยรถ จนสุดท้ายบานปลายจนถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน โดยเหตุเกิดบริเวณซอยรัชดา 6 แขวงบุคคโล เขตท่าพระ ต่อมาฝ่ายผู้หญิงคือน.ส.อัญรัตน์ พันธุ์วิชัยวุฒิ อายุ 27 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจสน.บุคคโล ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา น.ส.อัญรัตน์  พร้อมคุณแม่และเพื่อนสาวได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.สมพงษ์ กุลไกรจักร พงส.(สบ.1) เจ้าของคดี 

เพื่อให้การเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ที่ตนเอง ถูกนายเกษียร กมลชัยวานิช อายุ 48 ปี ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นอาจารย์พิเศษสอนวิชานิติศาสตร์ให้กับมหาวิทยาลัยชื่อดังหลายแห่ง ทำร้ายร่างกาย โดย น.ส.อัญรัตน์ ให้การว่า ได้เดินทางไปให้แพทย์ รพ.ทหารเรือ ตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงเดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม โดยพนักงานสอบสวนจะเป็นผู้ประสานขอทราบผลการตรวจจากแพทย์เพื่อประกอบสำนวนตามขั้นตอนของกฎหมาย

“ส่วนตัวยอมรับว่า ยังตกใจและขวัญเสียกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ได้กำลังใจจากครอบครัว เพื่อนๆ และชาวโลกออนไลน์ วันนี้ได้นำคลิปวีดีโอที่มีผู้ถ่ายไว้ได้ขณะเกิดเหตุตั้งแต่ต้นมาให้ทางเจ้าของคดีตรวจสอบ หลังจากคู่กรณีออกสื่อว่า มีคลิปที่ตนไปท้าต่อยกว่า 10 นาที ตนกล้ายืนยันว่าไม่เคยท้าทายหรือท้าต่อยแต่อย่างใด มีแต่ตนที่พยายามหลีกเลี่ยงแต่ก็ยังถูกทำร้ายแบบไม่ยั้งเลย” สาวทอมบอย กล่าว

ด้าน ร.ต.ท.สมพงษ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ทำการสอบปากคำ น.ส.อัญรัตน์ ผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ซึ่งกรณีดังกล่าวเข้าข่ายทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งเป็นคดีลหุโทษ มีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท หรือจำคุกไม่เกิน 1 เดือน โดยใช้หลักฐานจากคลิปเหตุการณ์ที่มีการบันทึกไว้ ส่วนนายเกษียรซึ่งเบื้องต้นได้ให้การปฏิเสธว่า และยืนยันว่า น.ส.อัญรัตน์ เป็นผู้ลงมือชกก่อน ขณะนี้ขอเวลาเตรียมพยานหลักฐาน ก่อนจะเดินมาพบพร้อมทนายความในเวลา 18.00 น. วันที่ 27 ก.พ.นี้ ซึ่งหากไม่มา ก็จะออกหมายเรียกต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น